เรียกได้ว่าเป็นข่าวลือต้อนรับเดือนเมษายนเลยทันที หลังจากสำนักข่าวดัง Dispatch รายงานว่า นักแสดงนำ จากซีรีส์ The Glory อย่าง อีโดฮยอน และ อิมจียอน กำลังคบหาดูใจกันอยู่ พร้อมกับมีการปล่อยภาพหลุดของทั้งคู่ ที่ใช้เวลาส่วนตัวด้วยกันนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางต้นสังกัดของอิมจียอน ยืนยันว่ากับสำนักข่าวว่า ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้องที่สนิทกัน และอยู่ในระยะทำความรู้จักกันอย่างระมัดระวัง พวกเขากล่าวเสริมว่า “เราจะขอบคุณมาก หากคุณมองความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างอบอุ่น”

ขณะที่ Yuehua Entertainment ต้นสังกัดของอีโดฮยอน ก็พูดทำนองเดียวกันว่า “หลังจากใช้เวลาในฐานะเพื่อนร่วมงานที่สนิทกัน ทั้งสองคนก็พัฒนาความสนใจซึ่งกันและกัน และพวกเขาก็ค่อยๆ ทำความรู้จักกันอย่างระมัดระวัง”

รูปภาพ

อย่างไรก็ตาม ตามรายงาน ทั้งสองสนิทสนมกันระหว่างเวิร์กช็อปละครใกล้ตอนจบของซีรีส์เรื่อง ‘The Glory’ (บทคิมอึนซุก ผู้กำกับอันกิลโฮ) และพัฒนากลายมาเป็นคู่รักกัน

สำหรับ อิมจียอน เกิดในปี 1990 อายุ 33 ปี และอีโดฮยอน เกิดในปี 1995 และอายุ 28 ปี ในปีนี้ ทั้งสองเริ่มออกเดทอย่างเปิดเผยในฐานะคู่รักที่มีอายุต่างกัน 5 ปี ในขณะเดียวกัน ลิมจียอน ปรากฏตัวในละครเรื่องใหม่ ‘National Death Penalty Vote’ ทางช่อง SBS อีโดฮยอน วางแผนที่จะพบกับผู้ชมในละครเรื่องใหม่ ‘Bad Mother’ ทางช่อง JTBC..

ขอบคุณภาพประกอบ : Dispatch, ldh_sky, limjjy2