ยังคงเป็นข่าวเศร้าที่หลายคนสนใจอย่างมาก หลังล่าสุดเพจดังของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาเผยข่าวช็อกว่านักการเมืองดัง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีของนักร้องและนักแสดงดัง ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย และเป็นพ่อของดาราสาว เพลง ชนม์ทิดา เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของคนใกล้ชิดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ในโลกออนไลน์หนุ่ม จิน ธรรมวัฒนะ สามีของดาราดัง หนิง ปณิตา ได้ออกมาอัปเดตความรู้สึกถึงหนุ่มเอ๋ โดยโพสต์ภาพในอดีตพร้อมเล่าว่า “รักพี่ครับ พี่สอนผมเยอะมากพี่ช่วยผมทุกเรื่อง พี่ไม่เคยปฏิเสธน้องเลย พี่จะถามตลอดว่าน้องเรื่องนี้เรื่องนั้นเรียบร้อยดีมั้ย น้องขอให้พี่หลับให้สบายนะครับ จะคืดถึงพี่ตลอดไปครับ” โดยสาวเพลงได้มากดไลก์ให้รูปดังกล่าวด้วย

ขณะเดียวกันหนุ่ม เป็ก สัณณ์ชัย สามีของดาราดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาอัปเดตรูปกับเอ๋เช่นกัน พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า “พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมาก พี่คอยปกป้องผมมาตั้งแต่เด็ก เป็กขออะไรพี่เอ๋ให้ทุกอย่าง เมื่อไหร่ที่มีปัญหาพี่เอ๋ก็คอยให้กำลังใจอยู่ทุกครั้ง เอารถกอล์ฟสวยๆ และมอเตอร์ไซค์คันเล็กให้หลานลียา พี่เอ๋จากไปเร็วจนผมทำใจไม่ได้ เดินทางไกลครั้งนี้ ขอให้พี่เอ๋ปลอดภัย ขอให้พี่เอ๋เดินทางไปยังที่สูงสุด และขอให้พี่เอ๋มีความสุข เป็กจะจดจำในทุกสิ่งที่พี่เอ๋ทำให้เป็ก ที่พี่เอ๋สอนเป็ก จะรักและจะเคารพพี่เอ๋เหมือนที่เคยเป็นมาตั้งแต่เด็ก จนถึงตอนนี้ และตลอดชีวิตเป็กครับ เสียใจมากๆครับ” ซึ่งก็มีดาราดังอาทิ อ๋อม อรรคพันธ์, มด จ๊กมก , เอมี่ กลิ่นประทุม, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, ซี ศิวัฒน์, พลอย เฌอมาลย์, แทค ภรัณยู, ปันปัน เต็มฟ้า ฯลฯ มาแสดงความอาลัยและขอให้ดวงวิญญาณเอ๋ไปสู่สุคติจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pegliyah