ถือเป็นอีกข่าวเศร้าที่หลายคนสนใจอย่างมาก หลังล่าสุดเพจดังของ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาเผยข่าวช็อกว่านักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามีของนักร้องและนักแสดงดัง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย และเป็นพ่อของดาราสาว เพลง ชนม์ทิดา เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว

โดยเพจมีการระบุว่า “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เสียชีวิตในวัย 55 ปี เมื่อเวลา 01.15 น.ที่ผ่านมา นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยืนยันกับ ทีมข่าวช่อง 3 ว่า คุณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ที่ รพ.บุรีรัมย์ และเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. จะเคลื่อนร่าง จาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ. สมุทรปราการ” หลังมีข่าวออกไป หลายคนก็ไม่พลาดมาแสดงความเสียใจในข่าวนี้ทันที

ด้านอินสตาแกรมของคนในแวดวงไฮโซและบันเทิงอย่าง เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของดาราสาว ธัญญ่า ธัญเรศ ตามด้วย นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือ จิน สามีดาราดัง หนิง ปณิตา และ นายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ ต๊อด สามีของดาราดัง นุ่น วรนุช ก็ได้ออกมาโพสต์รูปจอดำ ซึ่งหลายคนสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้นและมีคนมาคอมเมนต์โยงว่าเป็นเรื่องของหนุ่มเอ๋เสียชีวิตมอบกำลังใจรวมถึงแสดงความเสียใจอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สรยุทธ