เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 มี.ค. ภายหลัง น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์ หรือดิว อริสรา ดารานักแสดงสาว เดินทางกลับถึงไทย ก่อนเข้าพบ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีมาเก๊า 888 โดย ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. เป็นผู้แทน โดยใช้เวลาพูดคุยกว่า 1 ชั่วโมง

น.ส.อริสรา กล่าวว่า ขณะนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลหรือหนักใจอะไรเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ทำไปอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ซึ่งกระบวนการจากนี้ เป็นหน้าที่ของทางเจ้าที่ตำรวจ ในการที่จะขยายผล และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต้องขอขอบคุณ ดิว อริสรา สำหรับเบาะแสสำคัญที่นำมาสู่การจับกุมผู้กระทำความผิด โดยทาง ผบ.ตร. ได้ฝากความชื่นชม ขอบคุณมายังนักแสดงสาว พร้อมกับยืนยันว่า ในส่วนของความปลอดภัย ไม่ต้องเป็นกังวล ได้มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ดูแลในส่วนนี้ อีกทั้งในส่วนของการดำเนินคดี ก็ได้เน้นย้ำกำชับสั่งการให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน บช.สอท. รวบรวมพยานหลักฐานข้อเท็จจริงทั้งหมด และทำสำนวนด้วยความรอบคอบรัดกุม เพื่อที่จะสรุปฟ้องต่ออัยการได้เร็วๆ นี้