ถึงแม้คู่รักดาราสุดน่ารักอย่าง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” กับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” จะประกาศเลิกรากันอย่างเป็นทางการไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ 3 ปีที่ผ่านมา ยังคงเป็นเรื่องเราที่ดีในความทรงจำและความรู้สึกของกันและกันตลอดไป

ล่าสุดวันที่ 25 มี.ค. 66 ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 33 ปี ของ “นิกกี้” ก็เกิดโมเม้นต์ที่ดีต่อใจสายลุ้น เมื่อ “ก้อย” ได้โพสต์รูป “นิกกี้” พร้อมข้อความอวยพรวันเกิด ระบุว่า “แฮปปี้เบิดเดย์ ขอให้มีความสุข มีสติ ทั้งกายและใจแข็งแรงค่ะ ????????” ซึ่ง “นิกกี้” เองก็ได้มาโพสต์รูปหัวใจ พร้อมตอบกลับด้วยประโยคที่ว่า “ขอบคุณครับ ไม่มีรูปอื่นเหรอ รักน้องเสมอนะ”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างส่งหัวใจแบบรัวๆ ให้ทั้งคู่ พร้อมกับอวยพรวันเกิดหนุ่มนิกกี้ อย่างล้นหลาม ซึ่งสายลุ้นยังมองว่า ทั้งคู่ยังรักกัน เพียงแต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ยังไม่สามารถทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้เท่านั้น

นอกจากนี้ “นิกกี้” ได้ฉลองวันเกิดด้วยการออกผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ ซึ่งจะปล่อยให้ได้ฟังพร้อมกันในเวลา 11 โมงของวันนี้ โดยใช่ชื่อจริงของอดีตแฟนสาวว่า “อรัชพร”

ก็ไม่รู้ว่าอดีตคนรักอย่างสาวก้อย จะใจอ่อนหลังได้เพลงหรือไม่ ส่วนแฟนๆ ก็ยังลุ้นต่อเนื่องหวังทั้งคู่กับมารักกันเหมือนเดิม.