กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ทนายความ โพสต์ภาพเงินเป็นปึก 6 ปึก แบ่งใส่ถุงกระดาษ ถุงละ 3 ปึก ผ่านเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” พร้อมข้อความระบุว่า “แฉไป ไถไป” โดยระบุว่า มีการไปไถเงินสีเทามา 50 ล้าน ก่อนทำตัวเป็นคนดีบริจาคครั้งละ 3 ล้านบาท ทำเอาชาวโซเชียลแห่สงสัยสอบถามกันถล่มทลาย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ใคร? ทนายตั้ม แซะดุโพสต์ภาพเงินสด6ปึก ลั่นหมดศรัทธา ‘แฉไป ไถไป’

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน (22 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบคอมเมนต์ พบว่ามีหลายคอมเมนต์ พยายามโยงถึงบุคคลอักษรย่อ ช. โดยล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ดำเนินรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ระบุว่า ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถามนายษิทรา ว่าประเด็นที่โพสต์หมายถึงใคร นายษิทรา กล่าวว่า ใครที่อ่านในคอมเมนต์ก็จะทราบทันทีว่าหมายถึงใคร

เมื่อถามว่า เป็นคนที่ออกข่าวดังทุกวันใช่หรือไม่ นายษิทรา ตอบว่า “ก่อน 10 โมงพรุ่งนี้ จะส่งคำถามถึงคุณชูวิทย์แบบไม่กั๊ก” ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ถ้าตอบแบบนี้หมายถึงชูวิทย์ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนายษิทรา บอกอีกว่า “ยังไม่ตอบ แต่ไม่ปฏิเสธแบบนี้ดีกว่า” ก่อนทิ้งท้ายว่า รอพรุ่งนี้ดีกว่า

มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เวลา 10.00 น. ทนายษิทราจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่สำนักงานกฎหมาย ษิทรา ลอว์ เฟิร์ม ย่านสาทร กรุงเทพฯ พร้อมกับจะฝากคำถามถึงนายชูวิทย์

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะมีการแถลงข่าวในเวลา 12.00 น. วันเดียวกัน ด้วย