PERPLAY แพลตฟอร์ม G&E (Game-and-Earn) แห่งแรกของโลก ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยทีมงานของ PERPLAY ประกอบไปด้วยผู้ที่มีประสบการณ์ทางด้านอุตสาหกรรมเกมและ IT ซึ่งทีมงานได้ผ่านประสบการณ์การพัฒนาเกมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NCSoft, SoftMax, WeMade, Electronic Arts, Bandai Namco Group, HANBIT SOFT และ SONOKONG

PERPLAY เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้ใช้งานสามารถเป็นเจ้าของ อัปเกรด และสร้างรายได้จาก NFTs ได้ โดยผู้ใช้งานจะได้รับ tokens จากการเล่นเกมที่ลงทะเบียนผ่านแอป ผู้ใช้งานสามารถเล่นได้ทั้งเกมที่มีอยู่แล้วในเครื่อง หรือเกมอื่น ๆ ที่ต้องการดาวน์โหลดจากตลาดแอปพลิเคชัน (app marketplaces)

ด้าน อิม แจชอง (Jaecheong Lim) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PERPLAY ได้กล่าวว่า “พวกเราในทีมได้มารวมตัวกัน และนึกถึงวิธีการที่สนุก เฉียบคมที่สุดในการแสดงตัวตนของทีมเรา เนื่องจากพวกเราเป็นกลุ่มคนที่เล่นเกม ทำให้พวกเรายึดมั่นในอุดมการณ์ของ PERPLAY ทั้งเรื่องความถูกต้องและเวลาในการเล่นเกมอันมีค่า ซึ่งพวกเราหวังว่าผู้สนับสนุนของเราจะมีแนวคิดที่เหมือนกัน”

ขณะเดียวกัน ทาง PERPLAY ได้พยายามผลักดันให้มีความร่วมมือด้านกลยุทธ์ระหว่างพาร์ทเนอร์ ทั้งเครือข่าย interchain mainnet จาก HAVAH, Sheepfarm in Metaland, Drawshop Kingdom Reverse, DragonMaster, 0x&, ALTAVA Group และอื่น ๆ

ทั้งนี้ PERPLAY กำลังเตรียมแผนที่จะวางขาย Genesis NFT ในเร็ว ๆ นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://perplay.io/