ถูกขุดรัวทีเดียว สำหรับเรื่องราวในอดีตของหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงและยูทูบเบอร์ดัง ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว ก้อย อรัชพร ไป หลังถูกโยงแรงว่ามีมือที่สาม ทำให้รักล่ม งานนี้แม้สองคนจะออกมาบอกว่าไม่จริงและเลิกกันด้วยดี แต่คนก็ยังคงขุดพฤติกรรมในเชิงชู้สาว ที่ดูเกินไปของหนุ่มนิกกี้ มาพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาคอมเมนต์ในแฮชแท็กว่า “#นิกกี้ก้อย” ซึ่งมีการกล่าวโยงถึงดาราสาว โบว์ เมลดา ด้วย โดยมีการระบุข้อความว่า “ไม่ใช่แค่กับนุ่นอะ นี่เคยเห็น นิกกี้เดินกอดคอโบว์ เมลดา ที่ สยาม ตอนนั้นบังเอิญเจอพอดี #นิกกี้ก้อย” จากนั้นไม่นาน สาวโบว์ก็ออกมาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “ขออนุญาตตอบเรื่องจากอ่านแล้วไม่ค่อยแฮปปี้นะคะ อย่าพิมพ์ไปเรื่อยค้าบ ไม่ได้เป็นคนเปลืองตัวแบบนั้นกับคนไม่รู้จัก ไม่ได้ว่างไปเดินเล่นแบบนั้น ขนาดนั้น ทางนี้รู้จักแค่พี่ก้อย อย่างโยงมั่วนะคะ อย่าเล่นผิดคนนะคะ อยากให้มองอะไรมองให้ชัดๆ นิดหนึ่ง ทำงานก็ 7 วันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวโบว์ และขอให้อย่าคิดมาก บ้างก็บอกว่าชัดเจนมาก บ้างก็บอกว่าสงสารเลย เจอแบบนี้ ไม่โอเคมากๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bow_maylada