ก่อนหน้านี้กลายเป็นข่าวครึกโครมไปทั้งประเทศสำหรับนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ทอยทอย ธนภัทร ที่ไปก่อคดีแทงแฟนสาว พิม เสียชีวิตคาบ้านพัก 20 แผล ซึ่งจากข่าวดังกล่าวทำให้หนุ่มทอยทอยถูกคุมตัวอยู่ที่เรือนจำ

ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มทอยทอยติดโควิด ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงต่อสายตรงถึงทนายคนดัง ทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องข่าวทอยทอยนั้นคือน้องเริ่มติดเชื้อโควิด ตั้งแต่ประมาณช่วงวันที่ 20 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าติดเชื้อจากข้างในเรือนจำ เนื่องจากน้องถูกส่งเข้าเรือนจำในวันที่ 7 ส.ค. แล้วมาตรวจพบวันที่ 20 ส.ค. จึงคาดว่าเชื้อน่าจะมาจากด้านใน โดยอาการของทอยทอยไม่ได้รุนแรงมาก ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จัดอยู่ในโซนผู้ป่วยสีเหลือง และประมาณวันที่ 4 กันยายน 64 ที่ใกล้จะถึงนี้ น่าจะหายดี โดยตอนนี้ทอยทอยรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทัณฑสถาน แถวคลองเปรม”

“ส่วนเรื่องคดีความของน้อง ตอนนี้ผมกำลังรอผลชันสูตรอยู่ว่าตรงกับที่ทอยทอยแจ้งผมมาหรือไม่เพราะผลชันสูตรจะเป็นข้อมูลสำคัญในการชี้วัดคำพูดของทอยทอย และเมื่อผลชันสูตรออกแล้วเราค่อยมาดูกันว่าจะยังไง เบื้องต้นผมทำคดีนี้ก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะถ้าน้องทำผิดก็ต้องรับผิดครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ทนายเจมส์ Lk และอินสตาแกรม toytoyistoy