เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 มี.ค. น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 28 ปี พนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อให้ติดตามตัว นายกิตติพศ อายุ 22 ปี หนุ่มลูกครึ่ง พ่ออินเดีย แม่อเมริกา ที่ทำร้ายทุบตีตนเอง จนบอบช้ำไปทั้งตัวหลังรู้จักกันทางแอปหาคู่แอปหนึ่ง เพียงแค่ 5 วัน

น้องเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับนายกิตติพศ หรือ แม็กกี้ ทางแอปหาคู่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 61 ที่ผ่านมา หลังจากพูดคุยกันจนถูกคอ นายแม็คกี้ บอกว่าอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ขับรถมาหาตนที่คอนโดฯ ย่านรัตนาธิเบศร์ พอตนเปิดประตูห้องรับก็ใช้กำลังข่มขืนตนเองแบบซาดิสต์ ทั้งจิกหัวทุบตี กัดที่ใบหน้า จนเป็นบาดแผลและรอยช้ำไปทั้งตัว จากนั้นได้ข่มขู่ไม่ให้ตนแจ้งตำรวจ หรือ รปภ.บังคับตนเองไม่ให้ออกไปไหน และยังขู่ให้ตนโอนเงินเข้าบัญชีเขาอีกหลายพันบาท อ้างว่าต้องใช้เงินขับรถเติมน้ำมันมาหา ตนต้องอาศัยวันนี้ตอนเขาเผลอหลับ ลงมาแจ้ง รปภ.ให้ไปเรียกตัวเขาออกจากห้องและรีบมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 “อยากฝากถึงสาว ๆ ทุกคนที่นิยมชมชอบเล่นแอปหาคู่ให้ระวังภัยจากคนประเภทนี้เพราะนอกจากจะเสียทั้งตัว เสียทั้งใจ และเสียเงินแล้วยังจะต้อง มาถูกทำร้ายจนเจ็บปวดระบมไปทั้งร่างกายแบบนี้ ส่วนตนเองคงเข็ดแล้วกับแอปหาคู่แบบนี้” น.ส.เอ กล่าว.