ฮัลโหลแฟน ๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครคิดถึงอิชั้นอยู่ไม่ต้องรอแล้วจ้า อิชั้นมาพบพวกคุณแล้ว และมาพร้อมกับข่าวอัดแน่นรอบสัปดาห์ด้วย มีทั้งไทยและเกาหลีเลย มามะมาเสพกัน

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้องและไอดอลเกาหลีคนดัง จางวอนยอง IVE ที่บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ความสวยของเธอก็ถูกพูดถึงหนักมากอยู่แล้วในโลกออนไลน์ แต่ล่าสุดเธอไปถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์หนึ่งและอัปเดตรูปในอินสตาแกรมส่วนตัว for_everyoung10 ก็ทำเอาหลายคนตื่นตาและพากันกรีดร้องหนักมากเพราะสาววอนยองสวยและน่าเด็ก อ่อนเยาว์มาก ๆ จนหลายคนแทบจะเอาใบหน้าเธอไปเป็นแบบในการแต่งหน้าตามเลยทีเดียว ไม่อยากพูดมาก ดูรูปจ้า สวยจริง ๆ

@มากันที่ข่าวของนักร้องดัง ฝน ธนสุนทร ที่ออกมายอมรับแล้วว่าหมดยุคตัวเองแล้วและวางแผนเกษียณตัวเองจากวงการแล้วด้วย โดยสาวฝนเล่าผ่านรายการดังว่า “ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมตัวเป็นคนสวน แล้วเราก็จะเริ่มจากการหมักจุลินทรีย์ เอาจุลินทรีย์ไปย่อย ซึ่งเราไปเห็นแนวคิดของในหลวงรัชกาลที่ 9 ท่านสอนให้การเกษตรทำไร่ทำสวน ซึ่งเป็นศาสตร์พระราชา และหลายคนก็เคยอยู่รอดได้ด้วยการที่ช่วยเหลือตัวเอง ใช้วิธีนี้แหล่ะไม่พึ่งพาเศรษฐกิจโลก โควิดก็คือใครจะติดโควิดใครจะไม่มีข้าวกินใครจะไม่มีอะไรกิน แต่เรามีสวนเป็นของตัวเอง เรามีสวนพอเพียง เรามีห้องครัวเป็นของเราเอง เราก็ได้ปลูกสิ่งที่เป็นพืชล้มลุกพืชที่กินได้ก่อน อย่างเช่น มะละกอ ที่เราต้องซื้อก็อาจจะยังเป็นไข่เป็นปลา แต่ถ้าพริกกระเทียมปลูกเองได้เราก็ปลูกแล้ว อย่างการทำปุ๋ยเราก็ทำเองไส้เดือนก็เลี้ยงเอง เพื่อที่จะเอามูลไส้เดือนไปเป็นอาหารให้พืช ใบไม้แห้งเราก็เอามาหมักเป็นดินเราก็ปลูกสมุนไพรเองด้วย ซึ่งมันดีจริง เรามีความรู้สึกว่าเราไม่ต้องไปทำให้ตับไตเรามีปัญหา พอเรากินสมุนไพรและรู้ว่าสมุนไพรตัวนี้ช่วยดับตรงนี้แก้ปัญหาที่ต้นเหตุเพราะจริงๆ เราไม่ได้ป่วยแล้วถึงกินยาแล้วกินยาให้เป็นอาหาร และกินอาหารให้เป็นยา เอาร่างกายเราแข็งแรง สิ่งที่เรากินเข้าไปมันก็จะไปต่อสู้กับเชื้อโรคทุกอย่างได้หมด”

“นี่คือการตื่นตัวลองผิดลองถูก ทำโน่นทำนี้เอาไว้ เรามีที่เอาไว้แล้วเพื่อที่จะทำสวน และน้องหลายคนก็อยากให้เราไปอยู่ด้วย แต่เราก็ต้องฝึกวิทยายุทธ์ตัวเองก่อนที่จะไปลงสนาม เรื่องเกษียณเมื่อไหร่ จริงๆ ก็ยังไม่ได้อยากกำหนด เพราะยังรักวงการบันเทิงอยู่ ยังรักมรดกที่ปูให้อยู่ก็อยากเจออยากเจอเหมือนกับว่าถึงแม้วันนึงเราจะไม่ได้อยู่เบื้องหน้าแต่เราอาจจะอยู่เบื้องหลังอย่างเช่นเป็นคนสอนร้องเพลงซึ่งเราก็จะยังไม่ทิ้งกันแล้วก็ใจยังอยากมีความสุขอยู่กับสวรรค์บ้านนา ซึ่งเราก็วางแผนไว้ว่างานก็ต้องทำ แต่ชีวิตบั้นปลายเราก็ต้องมีความสุขซึ่งเราก็วางแผนไว้หมดแล้ว ถามว่าเด็กรุ่นใหม่เกิดขึ้นเยอะทำให้เราวางแผนชีวิตไหมก็ด้วยค่ะ ด้วยยุคของเรายุคของเขามันก็มีส่วนด้วย แต่เราก็ยังเชื่อว่าการที่เรายังเป็นเรา และเรายังเป็นไอดอลให้กับเขายังเป็นครูให้กับเขาเรา ก็เหมือนกับว่าเราพร้อมที่จะอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะถ่ายทอดสิ่งที่เราได้รับมาจากครูบาอาจารย์จากคุณปู่ให้เราได้ถ่ายทอดต่อ ซึ่งเรามีความสุขมาก เวลามีรุ่นน้องรุ่นหลานมาถามว่าร้องยังไง อันนี้ต้องสืบสานยังไงเราจะดีใจมาก และพร้อมที่จะให้อยากจะบอก แต่ถ้าใครเก่งแล้วเค้าก็เก่งแล้ว เราก็ไม่กล้าบอกใคร แต่ถ้าใครอยากจะได้ความรู้จากเราเราก็อยากถ่ายทอดสุดชีวิตเลย”

@ต่อกันที่ข่าวของค่ายดังมหามงคลฟิล์ม ได้พาธรรมทูตมาฆบูชานำโดย ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษา, น้องเป๋ยเป้ย ทูตวัฒนธรรมไทย AeC, น้องพลอยชมพู จันทกานต์ ทูตวัฒนธรรมไทย AeC , น้องฮาร์ทบีท กรฤต ทูตวัฒนธรรมไทย AeC, จิตต์ภิญญา ฟองสุวรรณ, น้ำหวาน สุกัญญา, ฮากีม ดลภาวิจิตร นักแสดงจากละครดังทางช่อง 9 มาพบเพื่อมอบพระสีวลีให้กับเดลินิวส์ออนไลน์ ยังไงก็ต้องขอบคุณด้วยนะคะ

@ต่อกันที่ข่าวของเหล่าคนบันเทิงนำโดย ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, หนุ่ย-พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ เป็นต้น ที่ชวนแฟน ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ ECHOLAC โดยเหล่าดาราได้ออกมารีวิวและถ่ายแบบกับกระเป๋ามากมาย ซึ่งหลายคนพากันพูดถึงในโลกออนไลน์เกี่ยวกับลุคหล่อของดาราที่มาเดินแบบอีกด้วย

@มาจ๊ะมาที่ข่าวของดาราสาวสวย ยิปซี คีรติ กันบ้างที่บอกเลยว่าเรื่องความสวยก็ว่าไม่ธรรมดาแล้ว เรื่องความเซ็กซี่นี่ดีกว่าที่โคตรจะไม่ธรรมดาเลย และเมื่อใดที่เธอออกมาอวดเซ็กซี่นะ ใคร ๆ ที่ผ่านมาเห็นก็พากันสยบและยอมแพ้กันเป็นแถว ๆ เพราะเธอสวยมากและเซ็กซี่มาก เราเลยรวบรวมน้ำจิ้มความแซ่บมาให้เห็นกัน ดูเลยจ้า อิจฉาหุ่นสุด ๆ

@มากันที่ข่าวของหนุ่มสุดฮอต แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ศิลปินวง INTO1 กันบ้างที่บอกเลยว่าฮอตไม่มีแผ่วและดังมาก ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศจริง ๆ โดยล่าสุดเขามาอวดความหล่อในคอนเซปต์ Hot Vibe ถึง 6 ลุคด้วยกันในนิตยสารแพรวฉบับเดือนมีนาคม ยังไงไปดูรูปกันนะ แล้วคุณจะรู้เลยว่าทำไมใคร ๆ ก็ฟันธงว่าหนุ่มคนนี้นั้นหล่อเท่ไม่มีใครเกินจริง ๆ อิอิ

@ยาว ๆ กันที่ข่าวของนางแบบสาวสวย บลู-จิรารัตน์ ชานันโท ที่ออกมาอวดรูปของตนเองในโหมดเซ็กซี่ตอนถ่ายแบบริมสระว่ายน้ำ ซึ่งบอกเลยว่าปกติเธอก็สวยอยู่แล้วในรูปนิ่ง แต่พอเห็นคลิปการถ่ายแบบของเธอและความเซ็กซี่ของเธอบอกเลยว่าใจสั่นและหลายคนก็ไม่ทนมาไลค์และชมเธอรัว ๆ ทีเดียว ไม่อยากพูดเยอะดูรูปวนไปค่า

แหม…หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมาก ๆ แต่เมื่อเราต้องไปหาข่าว อิชั้นก็ต้องไป ไม่อยากยื้อนานเดี๋ยวแฟน ๆ เบื่อ อิอิ ยังไงรอกันก่อนนะคะ อิชั้นมาพร้อมข่าวใหม่มาแรงแน่นอนจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”