เรียกได้เป็นอีกหนึ่งที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและชื่นมื่น สำหรับพิธีแต่งงานของ ปอย ตรีชฎา และแฟนหนุ่ม โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก ท่ามกลางความดีใจและปลื้มใจของแฟน ๆ และครอบครัวของทั้งคู่ ซึ่งอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนพูดถึงหนักมาก คือความสวยและอลังการของชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวของทั้งสองคน นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานดูมีเสน่ห์และเปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลัง เพราะเป็นพิธีแต่งงานสไตล์ย้อนยุค ที่เจ้าสาวมาในชุดบ้าบ๋าแบบโบราณ ซึ่งก็มีญาติ คนสนิท รวมทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งนั้น

ล่าสุด เหมือนจะมีดราม่าเข้ามาที่ “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่ไปร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเมย์ก็มามาในชุดเดรสแต่งระบายฟูฟ่อง เล่นใหญ่กว่าชุดเจ้าสาวที่มาในสไตล์มินิมอล ทำเอาชาวเน็ตบางรายเข้ามาคอมเมนต์กันหลากหลาย อาทิ “คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาลเทศะ ไม่แย่งซีนเจ้าสาว”, “ถ้าไม่รู้จักใครสักคน แล้วดูจากภาพคงคิดว่าคุณเมย์เป็นเจ้าสาวค่ะ เพราะเด่นมาก”, “แต่งตัวเด่นกว่าเจ้าสาว นี่คือ????”

ซึ่งสาวเมย์ก็ได้เข้ามาตอบกลับหนึ่งในคอมเมนต์ว่า “ไม่มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็ม ย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะ” พร้อมตอบกลับอีกว่า “และคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเมนต์แบบนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบ : maypitchy