กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนวิจารณ์อย่างร้อนแรงขณะนี้สำหรับเรื่องกระแสตีกลับของแก๊งนางเอก ม.ม้า นำโดย มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ที่ได้มาออกรายการช่องยูทูบของใหม่ ซึ่งทำชาเลนจ์ตอบคำถามแบบวัดใจ โดยดราม่าเริ่มจากคำถามว่า “เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่ขอร่วมงานอีก ซึ่งเป็นคำถามของสาวมาร์กี้ โดยเธอตอบว่า “ไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ยกเว้นคนนี้คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน พูดแบบไม่มีใครอยู่เพราะนั่งคุยในห้องกันสองคน แต่ฉันอัดเสียงไว้” ซึ่งจากข้อความของสาวมาร์กี้ก็ทำเอาหลายคนมองต่างมุม มาต่อว่าเธออย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าทำไมต้องนินทาคนอื่น บ้างก็บอกว่าอัดเสียงทำไม บ้างก็บอกว่าคิดว่ารวยแล้วทำอะไรก็ได้เหรอ มีเพียงคนอีกกลุ่มที่บอกว่าฮามาก สงสารแม่กี้ เป็นต้น

ล่าสุดสาวใหม่เจ้าของคอนเทนต์ได้ออกมาทวีตข้อความถึงเรื่องนี้แล้ว โดยไปตอบคำถามจากคนหนึ่งที่ต่อว่าเรื่องการทำคอนเทนต์เรื่องนี้ของเธอ โดยบอกว่า “ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริง ๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง(และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะและหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ” ซึ่งก็มีคนมาต่อว่าสาวใหม่อีก บ้างก็บอกว่าอย่าทำอีก จะเกลียดนะ บ้างก็บอกว่านินทาคนอื่นเธอเป็นคนไม่ดีเลย เป็นต้น

ขณะเดียวกันในโซเชียลของทั้งสาวมาร์กี้และใหม่ก็ถูกชาวเน็ตมาต่อว่าและดราม่าใส่เธออย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสาวมาร์กี้ที่ลงรูปล่าสุดไป แฟน ๆ ก็มาดราม่าใส่กัน ตอบโต้กันไปมารัว ๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก davikah