กลายเป็นโพสต์ที่หลายคนพูดถึงตลอดสำหรับเรื่องราวของสาว แอฟ ทักษอร ที่พักหลังมานี้ออกมาอัพเดทแคปชั่นหวานๆและน่ารักๆบ่อยครั้งจนหลายคนตกใจว่าสาวแอฟมีความสุขหรือต้องการบอกอะไรใครหรือเปล่า ซึ่งหนุ่ม ตี๋ ธนพล เองก็ออกมาหยอดหวาน หยอดแซวสาวแอฟตลอดทำให้หลายคนจิ้นหนักมาก จนลุ้นให้รักกันจริงๆ ล่าสุดเจอตัวสาวแอฟ เจ้าตัวก็เล่าว่า

แอฟ เผยว่า “เรื่องแคปชั่นเรา(ยิ้ม)ก็เพราะมันว่างไง (หัวเราะ) ต้องคิดไม่นาน ถ้าคิดนานจะไม่ลง ถ้าหมายถึงคิดพิจารณาเองว่าจะลง คือคิดเองทั้งหมด เพราะ IG เป็นคนเล่นเอง 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ไม่มีใครลงให้ค่ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็รับผิดชอบด้วยตัวเองค่ะ แต่ถ้าเป็นคำพูดตลกๆ บางทีก็ให้เพื่อนช่วยคิดให้ค่ะ เพื่อนคิดเก่งค่ะ คือเราว่างคิดก็เลยอยากทำอะไรที่สนุกๆ แต่มันก็อยู่ที่จังหวะและโอกาสมากกว่าค่ะ ถ้ามีคนอ่านแล้วสนุกและแชร์ต่อ มันก็แฮปปี้ค่ะ บางคนก็แซวว่านี่ปีใหม่เล่นหรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) อะไรก็ได้ค่ะ คนแฮปปี้ แอฟก็แฮปปี้ค่ะ”

“ที่น้องตี๋ชอบมาแซวคนนั้นเขาเป็นขาประจำ บางทีเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะเล่นต่อ อะ เล่นต่อเหรอ มีคู่แข่ง บางทีก็ยอมแพ้ไป ไปไม่ถูก ที่คนจิ้นเยอะๆอะไรที่แฟนคลับแฮปปี้ แอฟก็แฮปปี้ค่ะ ตี๋เขาก็น่ารัก ลงอะไรไปเขาก็เล่นด้วย แต่เวลาเจอตัวจริง เขาไม่เคยแซวเลยค่ะ เก่งแต่ในโซเชียล (ยิ้ม) เอาจริงๆ เราเจอกันเฉพาะวาระและโอกาสค่ะ ก็น่าจะเจอกันในสามแซ่บนี่แหละ แอฟว่ามันเป็นมิตรภาพของคนที่เคยร่วมงานกัน ที่ผ่านมาอาจจะยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันต่อเนื่อง จะเจอกันแค่ตอนถ่ายรายการ ถามว่าเขาจีบไหม คือแอฟว่าเขาก็คงอยากจะร่วมสนุก ไม่รู้จะใช้คำว่าอะไร ถามว่าน้ำหยดลงหิน สักวันหินอาจจะกร่อน รุ่นนี้ถ้ากร่อนก็กร่อนนานแล้วค่ะ (หัวเราะ)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aff_taksaorn