เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตยังคงให้ความสนใจมากในขณะนี้ หลังจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดังได้ออกมาโพสต์ภาพพระกำลังฉันบวบกับพระเอกลิเกหนุ่มคนดังที่รับงานกินบวบพระใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, อ่างทอง และ ปทุมธานี พีคกว่ามีการเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วยตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ต่อมาผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง “พระเอกลิเก” คนดังกล่าวโดยเปิดเผยว่า “ภายหลังเป็นกระแสข่าวขึ้นมา ยังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง กระทั่งมีการนำภาพลามกอนาจารมาให้ดู ซึ่งขอยืนยันว่า ตนไม่ได้ขายบริการตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนรูปตนนั้นน่าจะมีผู้ไม่หวังดีนำภาพมาทำการตัดต่อกล่าวหากลั่นแกล้งให้เสียชื่อเสียง เนื่องจากมีปัญหาบางอย่าง แต่ขอไม่พูดถึงรายละเอียดเชิงลึก”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจดังออกมาโต้กลับอีกครั้ง โดยเขียนร่ายยาวว่า “โอ๊ย…พ่อพระเอกลิเกจะแถทำไม ปฏิเสธทุกอย่างไม่เคยรับงานกับพระสงฆ์ แถมมีหน้าบอกไม่เคยทำเรื่องเสื่อมเสียศาสนา แต่ช่างบังเอิญเหลือเกินทำไมสถานที่กับลายเสื้อดันตรงกันกับพ่อหนุ่มคนนั้น…เอาเถอะจ้าจะรับงานกับใครก็ได้ แต่มันไม่เหมาะกับพวกพระหรือเณรร่วมกันบ่อนทำลายศาสนาให้มันดูต่ำตมไปกว่านี้ เวลาทำผิดแล้วยังแถต่อ ระวังจะพาคณะพังไปด้วยนะ ที่สำคัญคนทำผิดไม่จำเป็นต้องได้รับโอกาสเสมอทุกครั้ง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีซ้อขยี้ข่าว2