จากกรณีเพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 โพสต์คลิปในขณะที่หนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งถูกการ์ดร้านดังในถนนข้าวสาร จับใส่กุญแจมือ โดยในคลิปหนุ่มชาวต่างชาติกำลังพยายามอธิบาย แต่ดูเหมือนการ์ดที่ร้านจะไม่ฟังเหตุผลแถมยังข่มขู่พร้อมตบหน้านักท่องเที่ยวรายนี้หลายครั้ง… เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 ยังโพสต์ต่อว่าถ้าเขาผิด คุณมีสิทธิทำได้แค่จับส่งเจ้าหน้าที่ หรือเรียกเจ้าหน้าที่มา ไม่มีสิทธิทำร้ายร่างกายใคร งานนี้ไม่เอากระเช้านะคะ กับรู้เท่าไม่ถึงการณ์นะคะ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 26 ก.พ. ทีมบริหารร้านดัง ออกเอกสารชี้แจงว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นที่เกิดขึ้นอย่างมิได้นิ่งนอนใจ และได้พยายามหาช่องทางเพื่อติดต่อชาวต่างชาติ รวมถึงชาวไทยในคลิปดังกล่าวแล้วเพื่อดำเนินการชดเชยอย่างเต็มความสามารถ เรื่องการกระทำดังกล่าวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติต่อลูกค้าชาวต่างชาติอย่างไม่เหมาะสม เบื้องต้นตอนนี้ทางเราได้มีการแจ้งความดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย และดำเนินการให้ออกจากงาน อันเป็นไปตามนโยบายบริษัท และได้เร่งดำเนินการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ชุดที่เหลือ รวมทั้งควบคุมดูแลพนักงานของเราอย่างเข้มงวด เพื่องานบริการที่มีคุณภาพ ทีมบริหารกราบขออภัยลูกค้าผู้มีอุปการคุณอย่างสูงสุด

ชาวเน็ตรุมถล่มการ์ดกร่างตบหน้าทัวริสต์หนุ่ม แถมใส่กุญแจมือ ถามลั่นมีสิทธิอะไร

ทั้งนี้ทางร้าน มิได้นิ่งนอนใจและเพิกเฉยแต่อย่างใด เรายินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่าง ๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและการให้บริการของร้านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ โหนกระแส