เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง อ.เมือง จ.เชียงราย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะ เดินทางมาถึงท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง โดยมีประชาชนสวมเสื้อสีแดง สัญลักษณ์พรรค พท. คอยรอให้กำลังใจพร้อมมอบดอกไม้ และยังมี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย ประกอบด้วย ร.ต.อ.ธนรัช จงสุทธานามณี, นายวิกรม เตชะธีราวัฒน์, น.ส.วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์, นายเทอดชาติ ชัยพงษ์, น.ส.ละออง ติยะไพรัช, น.ส.ปิยะรัฐชย์ ติยะไพรัช มารอรับคณะของพรรค พท. ด้วย

ทันทีที่ น.ส.แพทองธาร เดินทางออกจากอาคารผู้โดยสารขาออก มีประชาชนส่งเสียงเชียร์ดังสนั่นว่า “แลนด์สไลด์ ครอบครัวเพื่อไทย” พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กับ น.ส.แพทองธาร และคณะ

สำหรับกำหนดการของพรรค พท. ในวันนี้ เวลา 10.00 น. น.ส.แพทองธาร และคณะ จะเดินทางไปพบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้า ที่จุดผ่านแดนถาวรแม่สาย ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายอิทธิเดช แก้วหลวง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย จากนั้นจะเดินทางไปปราศรัยใหญ่ที่เวทีสนามกีฬา รร.ปล้องวิทยาคม อ.เทิง ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นายเทอดชาติ ชัยพงษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย โดยมี นพ.ชลน่าน น.ส.แพทองธาร นายจาตุรนต์ ฉายแสง กรรมการยุทธศาสตร์พรรค และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อหาเสียงเลือกตั้งกับประชนชน ต่อจากนั้น คณะของพรรค พท. จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน ที่ถนนคนเดิน อ.เมืองเชียงราย ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ร.ต.อ.ธนรัช จงสุทธานามณี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย.