เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนป้ายโฆษณาทางเข้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสุขุมวิท ตรงข้ามซอยสุขุมวิท 115 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งซูซูกิสวิฟ สีขาว ทะเบียน 1 กศ 8423 กรุงเทพมหานคร ปีนอยู่บนฟุตปาธ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ที่ข้างรถฝั่งซ้ายพบป้ายไฟท้ายเข้าปั๊มเอนอยู่ ส่วนที่ใต้ท้องรถพบป้ายไดโนเสาร์ “ก๊อตจิ” มาสคอตโฆษณาของปั๊มน้ำมัน ปตท. ขาดครึ่งถูกทับอยู่ ส่วนคนขับเป็นชายนั่งอยู่ในรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด อยู่ในสภาพมึนงง ไม่ยอมลงมาจากรถ ทางตำรวจคุมตัวไปโรงพักทันที

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้การอ้างว่า ระว่างที่ตนกำลังขี่ จยย. นั้น พบว่ารถเก๋งซูซูกิสวิฟ สีขาว ได้ขับไปชนท้ายรถเก๋งอีกคันหนึ่งก่อน จากนั้นก็เร่งเครื่องขับหลบหนี ทำให้รถที่โดนชนท้ายขับไล่ติดตามกันด้วยความเร็วสูง มีการขับปาดกันไปมาก่อนจะเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธชนกับป้ายไฟและป้ายโฆษณาอย่างจังจนพังยับเยิน โชคยังดีที่ป้าย “ก๊อตจิ” ไปขวางล้อเอาไว้ มิเช่นนั้น ตัวรถคงพุ่งชนรถและคนในปั๊มบานปลายแน่นอน

ด้านตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ชายคนขับรถเก๋งซูซูกิสวิฟแล้ว แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ ทำให้เข้าข่ายเมาแล้วขับ ซึ่งจะต้องถูกแจ้งข้อหาเอาผิดตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหารถคู่กรณีอีกคันมาสอบสวนข้อเท็จจริงตามกฎหมายเช่นเดียวกัน.