จากกรณีน้องเหมียว (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี สาวชาวกะเหรี่ยงที่เดินทางไกลเกือบ 700 กม. จากบ้านใน อ.แม่สอด จ.ตาก มาหาอดีตแฟนหนุ่ม ทหารเกณฑ์ ชื่อ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาวบ้านโนนหอม ต.อ้อมกอ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากพบรักกันใน TikTok อยู่กันได้ไม่นาน น้องเหมียว ต้องขอเลิกรา กลับบ้านที่ อ.แม่สอด เพราะไม่ชอบคนโกหก รวมถึงความอึด ความทนเรื่องบนเตียง ที่ฝ่ายหญิงบอกว่ามากเกินไปจนทนไม่ไหว

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. พ่อของฝ่ายชาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ลูกชายเป็นคนเจ้าชู้ ลองคบคนนี้ที คนนั้นที อาจจะยังไม่ถูกใจ มีบางคนบอกว่า ลูกชายตนมีแฟนถึง 200 คน ไม่น่าจะเป็นไปได้ มันเว่อร์ไป ตนเองได้สอบถามลูกชายแล้ว ลูกชายบอกว่า เรื่องที่เลิกกับน้องเหมียว เพราะน้องเหมียวโทรฯ หาแฟนเก่า เขาเลยโกรธจึงบอกว่า เหมียวทำได้ เอก็ทำได้ จึงโกรธและเลิกกัน ก่อนเลิกก็คงจะมีอะไรกันทิ้งท้ายให้หนำใจก่อน

สาวกะเหรี่ยงพบรักไอ้หนุ่มพลังม้า ‘ทำการบ้านทั้งวัน’ ทนไม่ไหวขอเลิก

ส่วนเรื่องน้องเหมียว ที่เดินทางมาจาก อ.แม่สอด นั้น ตนก็ทราบข่าว ก็คิดว่าเขาคงรักกันจริง ไม่ได้ไปห้าม และเห็นน้องเหมียว เป็นคนนิสัยดี พอมาอยู่ด้วย 3 อาทิตย์ ก็ช่วยงานบ้าน มีสัมมาคารวะต่อญาติๆ น่ารัก

ส่วนเรื่องบนเตียงของลูกชายที่เป็นข่าวว่า อึดทนพลังม้า ตนเองไม่ทราบ ทราบจากข่าว พ่อยังพูดติดตลกว่า อาจจะได้เชื้อจากพ่อก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูลจากเพจโหนกระแส