เรียกได้ว่าแฟนๆ ต่างต้องยกให้เป็นตัวตึงนครนายกกันเลยทีเดียว สำหรับอดีตพระเอกดัง ‘น้ำ รพีภัทร’ ที่ไม่ว่าจะงานไหนๆ เจ้าตัวก็เต็มที่ทุกงานเลยจริงๆ อย่างล่าสุด มีผู้ใช้ Tiktok @josh062536 โพสต์คลิปบรรยากาศในงานแต่งงานที่หนุ่มน้ำได้ไปร่วมงาน

เป็นวินาทีเผยให้เห็นพิธีของการโยนช่อดอกไม้ของเจ้าสาว ซึ่งหนุ่มน้ำก็เป็นหนึ่งในผู้ที่รอรับช่อดอกไม้ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าของคลิประบุข้อความว่า ‘พี่น้ำรพีภัทรรับดอกไม้ คิดว่าได้แน่ๆ’

@josh062536 คิดว่าได้แน่ๆ ???? #งานแต่งงาน #บิลบรบือ #ควายงามดอนมหา #น้ํารพีภัชร #พี่น้ํา #กินดอง #บารมีโฆสปัญโญ #ราชสีห์อีสานฟาร์ม #จอร์จราชสีห์อีสาน #พระสุริยันต์องค์เด่น ♬ พระสุริยันต์องค์เด่น Feat. บิว สงกรานต์ – สมจิตร บ่อทอง

จากคลิปเผยให้เห็นว่า ผู้ที่รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาวได้เป็นหญิงสาวในชุดสีน้ำเงินยาว แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดคนทั้งงานเห็นจะเป็นหนุ่มน้ำที่ไปกอดสาวชุดน้ำเงินแทน จากรับดอกไม้กลายเป็นตีเนียนไปกอดเขาซะงั้น งานนี้ทำเพื่อนๆ เข้ามาห้ามแทบไม่ทัน เอาเป็นว่าหยอกเฉยๆ อย่าคิดมาก

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนก็แสดงความหวังดีถึงหนุ่มน้ำอยากให้เบาๆ เรื่องสุราบ้าง ขณะที่หลายคนก็พากันแซวแบบติดตลกด้วยว่า คลิปนี้เมียเห็นหรือยัง, ไม่อยากจะคิดภาพตอนกลับถึงบ้าน, เนียนเลยนะหัวหน้า เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok @josh062536