ถูกจับตามองจากคนไทยทั้งประเทศจริงๆ ว่าเรื่องราวจะจบลงแบบไหน สำหรับกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึง ผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และ ผบช.ภ.6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ต่อมาสืบพบว่าคนในข่าวคือ ผู้กำกับโจ้ และมีการออกหมายจับ ซึ่งพอมีการรายงานข่าวไป ก็มีชาวเน็ตพากันมาวิจารณ์กันอย่างมากมายหลากหลายแง่มุม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดคนบันเทิงได้ทยอยกันออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้อย่างดุเดือด แต่โพสต์ที่คนสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นโพสต์ของสาว ก้อย อรัชพร ที่ลงรูปผู้กำกับโจ้จากข่าวรายการดัง พร้อมเล่าว่า “ถ้าคดีนี้รอด คงเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่าความยุติธรรมประเทศนี้ไม่มีอยู่เลย รบกวนผู้มีอำนาจรับผิดชอบ พิสูจน์ให้ประชาชนได้เห็นว่าเรายังเชื่อมั่นได้ ให้สมกับคำว่า “คนดี” ของประเทศนี้ค่ะ คนเหล่านี้ต้องได้รับโทษเท่านั้น”

ตามด้วยโพสต์ของสาว กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ออกมาฟาดแรงๆ และสุดแซ่บ ซึ่งเป็นการแสดงมุมมองต่อจากโพสต์ของผู้ประกาศข่าวคนดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา นั่นเอง โดยสาวกานต์เขียนแคปชั่นว่า “ก็มันไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดาไงคะพี่ มันเกิดมายังไง ใครพ่อแม่ไม่รู้ เXอกเงินเยอะเส้นใหญ่ ไฮโซตัดสินได้ตรงตัวเลขอมั้งคะ ถุย! Xอยากจะรู้ว่า เงินที่มXเอามาสนองตัณหา บ้าน5ไร่ไรต่างๆนานา Xxรีดไถมาจากผู้ต้องหายาเสพติดทั้งนั่น จนร่ำรวยใหญ่โต กรรมติดจรวจ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมมันรวย แล้วตายไปแล้วกี่คนคะ แล้วพ่อตาก็ตอบปัดเฉยๆทั้งๆที่รู้เห็นเป็นคนสั่งย้ายไปเองแท้ๆ ไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะคะ ท่านทราบดี สมรู้ร่วมคิด ช่วยเหลือXxตกรเลือดเย็นโรคจิต แต่ใครจะทำอะไรท่านได้ บาปกรรม รบกวนท่านๆที่คุมคดีนี้อยู่ ฝากหน่อยนะคะ อยากรู้ว่าจะจริงใจหรือเปล่า และแล้วก็เข้าสู่โหมดจิตแพทย์อีกแล้วXX”


“XXตกรโรคจิตรายนี้เป็นบุคคลอันตรายที่เสพติดการใช้ความรุนแรง เมื่อทำแล้วก็ยิ่งมันส์ หยุดไม่ได้ ตายกันมาขนาดไหนแล้ว ไม่มีทางเป็นรายแรกแน่นอนและเป็นคน 2 บุคลิก หลายคนบอกผกกเป็นคนดี ดีเXxยไร Xxละเชื่อเลย แต่ในคลิปแม่ง สัตว์นXXมาเกิด น่ากลัวชXXหาย ขอเลยคะ รีบๆจับไปประหารชีวิตเลย เดี๋ยวแม่งเห็นโพสต์Xxมาฆ่าXXตายXxาพอดี Xไม่เกี่ยวนะ บอกก่อน โพสต์ตามสิ่งที่เป็นจริง ชัดเจน ป่านนี้ทำไมจับตัวไม่ได้! ตอบ ! ไม่ใช่มาจับแต่Xโพสต์รูปเล่นไพ่งานวันเกิดหลาน2 ตา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แหม!! เอารถมารับXxถึงบ้านแต่เช้าเลย ทีงี้มาไวจังคะ จับมันโชว์ให้ปชชเห็นหน่อยว่าจริงใจในการทำคดีและจริงใจต่อปชช. แค่นี้แหละ เฟอร์รารีคันเท่าไร แหม ไม่มีการสอบที่มาที่ไปของเงิน งานวันเกิดหลานตาละร้อย 2 ตา รถตำรวจมารับแต่เช้าเลยนะคะ อาเมน!!”

งานนี้เรียกว่าคอมเมนต์ดุเดือดทันทีที่ทั้งคู่โพสต์รูปลงไปนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @goyyog, @wiphakorn15