เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า bmw.zavia ซึ่งเป็นเซลขายรถยนต์ยี่ห้อหรู “BMW” ได้โพสต์คลิปวิดีโอโฆษณาเกี่ยวกับราคาผ่อนรถ “BMW 330e M Sport” ที่ทำเอาหลายคนถึงกับเข้ามารับชม และสอบถามกันเป็นจำนวนมาก

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นว่า “นักศึกษาผ่อนสบาย ขับโฉบวิ่งชิล #พร้อมส่งมอบซีรีส์3 รุ่นปลั๊กอินไฮบริด วิ่งไฟฟ้าก็ได้น้ำมันก็ดี สนใจเทสต์ไดรฟ์ก่อนตัดสินใจซื้อ โทรฯ เลย” พร้อมระบุข้อความในคลิปวิดีโอว่า “นักศึกษาผ่อนได้สบาย ผ่อนชิลชิล เดือนละ 27,000 บาท/งวด”

ซึ่งภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ นศ.บ้านรวย 5555, นักศึกษาผ่อนได้ หมายถึงต้องหาคนช่วยผ่อนหรือเปล่าคะ, นักศึกษาผ่อนได้ยังไงง่ะ สเตตเมนต์ทำงานยังไม่มี ขนาดนี่ทำงานแล้วแต่ฟรีแลนซ์สเตตเมนต์ได้ยังยากเลย, เงินเดือนทั้งเดือนยังผ่อนไม่ได้เลย, ชิลไม่ไหว, นักศึกษาที่ไหนครับ, เงินเดือนทั้งเดือน, ผ่อนชิลชิลครับ 555..

@bmw.zavia

นักศึกษาผ่อนสบาย ขับโฉบวิ่งชิว #พร้อมส่งมอบ ซี่รี่ย์3 รุ่นปลั๊กอินไฮบริด วิ่งไฟฟ้าก็ได้น้ำมันก็ดี สนใจเทสไดร์ฟก่อนตัดสินใจซื้อ โทรเลย ???????? #เซลล์ซาเวียขายbmw????

♬ very very small in ฤดูร้อน – ʟᴜғғʏ_ᴛᴀʀᴏ♡

ขอบคุณคลิป : bmw.zavia