เรียกได้ว่าบนโลกออนไลน์ กำลังแห่ชื่นชมลุงแท็กซี่ที่เป็นให้ทุกอย่างแล้ว เมื่อมีคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงรายหนึ่ง เข้ามาโพสต์คลิปรีวิวประสบการณ์คลอดลูกในรถแท็กซี่ พร้อมเล่าเหตุการณ์ละเอียดยิบ ทำเอาลุ้นสุดๆ

โดยมีผู้ใช้ TikTok @www.chaaem.tiktok.com โพสต์ข้อความระบุว่า “น้องอคิน มาแล้วครับ รีบเกินไป ลุงแท็กซี่ตกใจนะลูก” ซึ่งภายในวิดีโอคุณแม่เล่าว่า ตนรู้สึกปวดท้องเลยได้เรียกแท็กซี่จากแอพดัง ประเด็นคือรถติดมาก และก็รู้สึกไม่ไหวเพราะปวดท้องทุกสามนาทีสองนาทีตลอดเวลา และคุณลุงก็ใจดีมาก ช่วยเหลือตลอด ทั้งโทรฯ ประสานงานขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเปิดทางรถ แต่ปวดหนักเลยคลอดลูกบนรถเลย โดยตนก็ได้ช่วยเหลือเบื้องต้น ทั้งดูดน้ำคร่ำออกจากจมูกลูก จนน้องมีเสียงร้อง

นอกจากนี้เธอยังเล่าต่อว่า ถ้าเป็นบางคนอาจจะขอให้คุณลุงหยุดรถ แต่เธอเลือกที่จะบอกลุงขับแท็กซี่ให้ไปต่อได้เลย และตอนนี้ทั้งคุณแม่และน้องก็ปลอดภัยอยู่ในมือคุณหมอ ทั้งนี้สาวรายนี้ยังขอบคุณลุงที่ชื่อว่า “สุรัตน์ โพธิหล้า” ที่ช่วยเหลือเธอในครั้งนี้ และพาถึงมือคุณหมอสำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป โซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ทั้งอวยพรให้หนูน้อยอคินแข็งแรงปลอดภัย พร้อมชื่นชมคุณลุงแท็กซี่ ที่ช่วยเหลือคุณแม่และเด็กให้รอดปลอดภัยทั้งคู่ เนื่องจากในคลิปที่คุณแม่ถ่ายมา จะมีเสียงคุณลุงถามตลอดทางว่าโอเคไหม ไหวมั้ยอีกด้วย…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @www.chaaem.tiktok.com