เวลา 02.00 น. วันที่ 17 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 1 บ้านห้วยแย้ ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ พ่อแม่ญาติๆ ได้ตั้งตารอรับศพน้องดาว น.ส.ชไมพร หอมสันเที๊ยะ หรือ น้องดาว ที่เสียชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหว ตึกถล่มในตุรกี โดยมีรถตู้ของสภากาชาดไทย ทะเบียน 1 ขน 7411 กรุงเทพมหานคร นำร่างน้องดาวจากสนามบิน บน.6 ดอนเมือง มาส่งร่างน้องดาวจนถึงบ้าน เวลา 02.04 น. ของวันที่ 17 ก.พ. 66 ถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยมีญาติๆ ได้จัดเตรียมสถานที่ กางเต็นท์ จัดโลงเย็น และสถานที่สำหรับพระสงฆ์ เพื่อสวดอภิธรรมให้กับน้องดาวเป็นที่เรียบร้อย

ด้านนางบุญชู หอมสันเทียะ อายุ 57 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ได้ขอขอบคุณทางสภากาชาดไทย และกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน ที่ช่วยนำร่างน้องดาวกลับบ้านเกิดเพื่อบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยจะมีการจัดสวดพระอภิธรรมให้น้องจำนวน 3 วัน และจะทำการฌาปนกิจ ที่วัดป่าสามัคคีธรรม บ้านห้วยแย้ ต.ห้วยแย้ อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ในเวลาบ่าย 3 โมงของวันที่ 20 ก.พ. 66 จากนั้นอีก 10 วัน ก็จะทำบุญให้น้องไปพร้อมกันเลยทีเดียว

ขณะที่ญาติได้มีการนำรูปน้องดาวมารอรับร่างน้อง และได้มีการนำร่างน้องดาวไปตั้งที่ใต้ถุนบ้าน ได้มีการจัดเตรียมอาหารและจุดธูปบอกกล่าวให้น้องได้รับรู้ว่ามาถึงบ้านเกิดแล้ว ซึ่งระหว่างที่ญาติบอกกล่าวและนั่งเฝ้าร่างน้องดาว ก็ได้เกิดมีไฟฟ้าดับๆ ติดๆ ไปชั่วขณะ เหมือนเป็นการส่งสัญญาณในการับรู้ในครั้งนี้ด้วย โดยบรรยากาศต่างมีบรรดาญาติพี่น้องมารอรับและให้กำลังใจในครั้งนี้