เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผศ.ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ นายสุรเดช โท้ประยูร นายปิยวัฒน์ กิตติธเนศวร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย นครนายก เขต 1 ส.จ.โชติวารุตม์ ไชยนราภิสิทธิ์ รองประธานสภา อบจ.นครนายก พร้อมญาติผู้สูญเสีย มาร่วมวางดอกไม้ไว้อาลัย เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี เหตุใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงถล่มใส่รถนายก อบต.บางสมบูรณ์ จนทำให้นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ และนายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย

เปิดคลิปวินาทียิงถล่ม ‘นายก อบต.บางสมบูรณ์’ ดับสยอง 2 ศพ

นายก อบต.บางสมบูรณ์ เปิดเผยว่า วันนี้ครบรอบ 1 ปี ของวันเกิดเหตุ ตนและญาติๆ ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ท่าน ได้นิมนต์พระมาทำบุญ ณ จุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นการอัญเชิญดวงวิญญาณให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี และเพื่อเป็นการรำลึกถึงผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ท่าน และตอนนี้ทางครอบครัวของท่านสมชาย ม่วงกาศ รองนายก ผู้เสียชีวิต ได้กำหนดวันฌาปนกิจศพแล้ว ในวันที่ 11 มี.ค. นี้ หลังจากจับตัวผู้ก่อเหตุและผู้บงการได้แล้ว ตามที่ทางครอบครัวได้เคยกล่าวไว้ว่า จะทำการฌาปนกิจศพเมื่อจับตัวคนก่อเหตุได้แล้วเท่านั้น

นายก อบต.บางสมบูรณ์ ให้ข้อมูลความคืบหน้าทางคดีอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมคนขับรถ คนทำลายหลักฐาน และผู้บงการได้แล้ว ซึ่งจะมีการนัดสืบพยานครั้งแรกในวันที่ 23 ก.พ. นี้ ซึ่งตนยังคิดว่ายังมีคนที่ใหญ่กว่าคนร้ายที่ถูกจับกุมมาได้ทั้งหมด และน่าจะใหญ่กว่าผู้บงการที่ถูกจับกุมมาได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน และตนหวังว่าจะสามารถนำตัวคนผิดที่ตนยังเชื่อว่ามีอยู่ มาลงโทษเพิ่มเติมให้ได้ต่อไป