ทำเอาแฟนคลับ “NCT DREAM” สุดเดือดจนถึงขั้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังเสียเงินสมัครสมาชิก ในราคาเกือบ 1,300 บาท กับผู้จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ที่จะมีถึง 3 รอบเต็มในวันที่ 10-12 มี.ค.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี แต่กลับปรากฏว่ากดบัตรคอนเสิร์ตไม่ได้ จนต้องรวมตัวเรียกร้องความเป็นธรรม ทะลุ 8 พันคน ทำให้ทางด้าน สคบ. ไม่นิ่งเฉย ประสานไปยังผู้จัดฯ แล้ว ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
-เดือดถึงสคบ.! แฟนๆ ‘NCT DREAM’ เสียเงินแต่กดบัตรไม่ได้ ทำเสียหายทะลุ 8 พันคน

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทางด้าน “All Ticket” ตัวแทนจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า “ออลล์ทิกเก็ต ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตจากบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด อย่างเป็นทางการ NCT DREAM TOUR ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ขอเรียนชี้แจงปัญหาความขัดข้องทางด้านเทคนิคในการ จัดการข้อมูลสมาชิก SM True MEMBERSHIP”

เนื่องด้วยระบบการจัดการข้อมูลสมาชิก SM Tre MEMBERSHIP ในส่วนที่บริหารจัดการโดยทางออลล์ทิกเก็ตได้เกิดปัญหาทางด้านเทคนิค ส่งผลให้ระบบขัดข้อง ทำให้ท่านสมาชิก SM True MEMBER SHIP บางส่วน ไม่สามารถใช้เลขสมาชิก SM True MEMBERSHIP เพื่อจองบัตรคอนเสิร์ต “NCT DREAM TOUR THE DREAM SHOW2 in BANGKOK” ได้ ในช่วงเวลา 11.00-11.35 น.

โดยหลังจากได้รับแจ้งจากทางบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ทางอลล์ทิกเก็ตได้รีบดำเนินการตรวจสอบพร้อมทั้งรีบแก้ไขโดยทันที เพื่ออำนวยความสะดวกให้ท่านสมาชิกสามารถเข้ามาใช้สิทธิ โดยการแก้ไขแล้วเสร็จในเวลา 11.35 น. ทางออลล์ทิกเก็ตต้องขออภัยในความผิดพลาคที่เกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมให้การชดเชยลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างสุดความสามารถ เหนือสิ่งอื่นใด ทางออลล์ทิกเก็ดต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อสมาชิกของระบบ SM True MEMBERSHIP ทุกท่าน และ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด

สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และขอชี้แจงอย่างชัดเจนว่าข้อผิดพลาดในครั้งนี้ ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับระบบ SM True MEMBERSHIP ของบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ทางออลล์ทิกเก็ต ขอน้อมรับข้อเสนอแนะทั้งหมดเพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งขึ้นต่อไป จึงขอเรียนมาเพื่อชี้แจง และกราบขออภัยมา ณ ที่นี้..