ที่ เทศบาลเมืองลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศมนตรีเมืองลำตาเสา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล ที่มาฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ซึ่งได้รับการจัดสรรมาจาก องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) พระนครศรีอยุธยา ให้กับประชาชนในพื้นที่ของเทศบาลเมืองลำตาเสา   

โดย เทศบาลเมืองลำตาเสา จัดสถานที่ จุดคัดกรอง ฉีดวัคซีน จุดรอสังเกตอาการหลังการฉีดวัคซีน ซึ่งทางเทศบาลเมืองลำตาเสา ได้รับการจัดสรรมา จำนวน 3,500 โด๊ส ในรอบแรกจะฉีดวัคซีน วันละ 500 คนต่อวัน เป็นเวลา 3 วัน เพื่อไม่ให้เกิดความแออัด และจะเร่งฉีดวัคซีนในรอบที่ 2 ต่อไปเพื่อให้เกิดภูมิคุ้มกันหมู่ในพื้นที่

สำหรับในจุดที่รอสังเกตอาการหลังรับการฉีดวัคซีน ประชาชนต้องรอประมาณ 30 นาที เพื่อเป็นการคลายกังวลของประชาชน ทางเทศบาลได้ให้มีการแสดงดนตรี ซึ่งบางช่วงเวลา นางสมศรี พันธ์เจริญวรกุล นายกเทศมนตรีเมืองลำตาเสา ได้ร้องเพลงให้ประชาชนที่นั่งรอสังเกตอาการฟัง ทั้งเพลงในจังหวะสนุกสนาน และจังหวะที่ผ่อนคลาย สร้างความสนุกสนานทั้งผู้รับการฉีดวัคซีน เจ้าหน้าที่เทศบาล และพยาบาล ที่มาให้บริการฉีดวัคซีนด้วย.