จากกรณี คณะผู้ดูแลศิลปิน “เสก โลโซ” รู้สึกไม่สบายใจกับการแสดงของเหล่านักแสดง “ก๊อบปี้โชว์” ที่ไปกระทำการแสดงในลักษณะเลียนแบบแต่กลับไม่สุภาพ อากัปกิริยาไม่เหมาะสม ตรงกันข้ามกับลักษณะนิสัยตัวจริง จนทาง “เสก โลโซ” ได้แสดงความเป็นห่วงกลัวว่าน้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มี “เสก โลโซ” เป็นไอดอลจะเข้าใจผิด ซึ่งต่อมาทาง “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ “เสก โลโซ” ได้ออกมาให้ข่าวว่า คนที่มีปัญหานั้นมีด้วยกัน 3 คน ซึ่งหากไม่เลิก แสดงกิริยาไม่เหมาะสมก็จะหาทนายมาฟ้องร้อง ดำเนินคดีเอาผิดตามกฎหมาย

เตือนครั้งสุดท้าย! ‘เสก โลโซ’ โวยก๊อบปี้โชว์เถื่อน-หยุดเลียนแบบไม่สุภาพ ไม่ฟังเล่นงานหนัก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ในเฟซบุ๊ก “เบียร์ เสก ก๊อบปี้โชว์” ได้ออกมาโพสต์คลิป กราบขอโทษ “เสก โลโซ” ที่ไปใช้คำหยาบคายในการแสดง โดยคลิปที่เห็นเป็นการแสดงเก่า ๆ ที่ผ่านมานานแล้ว ยอมรับว่าได้กระทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมจริง นอกจากนี้ยังได้กราบขอโทษแฟนคลับของ “เสก โลโซ” ที่ทำให้เกิดเรื่องไม่สบายใจ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ “เบียร์ เสก ก๊อบปี้โชว์” โพสต์คลิปขอโทษแล้ว ปรากฏว่ามีสื่อบางสำนักเอาข่าวไปลงในลักษณะที่ว่าเป็น “เบียร์ เสก ก๊อบปี้โชว์” คือชายที่ถอดเสื้อแล้วปีนเสาเวทีเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธว่าคนที่ถอดเสื้อนั้น ไม่ใช่ตนแต่อย่างใด จึงอยากวอนให้สื่อสำนักนั้นช่วยแก้ข่าวให้ด้วย.