เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนเดือด ที่สังคมไทยกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของดาราดัง “ดิว อริสรา” ที่ล่าสุดออกมาเปิดหน้าชนอดีตแฟน ที่ตนเองออกมาแฉว่า เป็นเจ้าของเว็บพนันดังมาเก๊า888 และลามไปถึงดราม่า ที่เธอออกมาเปิดเผยว่า เคยถูกอดีตคนรักทำร้ายร่างกายและจิตใจอย่างแสนสาหัส โดยที่คนในครอบครัวฝ่ายชายไม่คิดจะช่วยเหลือนั้น
-มหากาพย์ดราม่า! บทสรุปศึก ‘ดิว’ ปะทะเดือด ‘พี่น้อง4บ.’ หมากเกมนี้ทลาย ‘มาเก๊า888’ พังพาบ

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ก.พ. ภายหลังจากที่ “ดิว อริสรา” ออกมาเผยถึงเรื่องราวการถูกทำร้ายของเธอ จนหลายๆ ครั้ง เธอมีความจำเป็นที่จะไปทำงานไม่ได้ เนื่องจากมีบาดแผลอยู่ตามตัว ทำให้ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ ได้ออกมาพูดถึงข่าวเก่าที่โด่งดัง เมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา

โดยในระหว่างปี 2562 นั้น “ดิว อริสรา” เคยออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บจนต้องเย็บถึง 39 เข็ม ซึ่งเธอเล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เป็นช่วงที่เธอพยายามแขวนรูปแล้วหงาย แทนที่จะปล่อยรูปไป แต่เธอกลับพยายามดึงรูปเอาไว้ พอหงายแล้วรูปมันทับตัว กระจกเลยแตกใส่หน้า พอพยายามลุก กระจกก็โดนเข่าไปอีก ทำให้แผลค่อนข้างลึก และสำหรับแผลที่เกิดขึ้น ต้องเย็บที่ใบหน้าถึง 9 เข็ม หัวเข่า 25 เข็ม นิ้ว 5 เข็ม ซึ่งภายหลัง “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” ก็เป็นคนช่วยดูแลรักษา ซึ่งหมอโอ๊คก็รักษาดี จนเนียนทุกอย่างเรียบร้อย
-แฉแชตลับสุดหยาบ ‘เฮียเบนซ์’ ขู่ยิง-ทำร้าย ‘ดิว’ ลั่น ‘กลับมาเดินเมื่อไรเตรียมใจไว้’

นอกจากนี้ “ดิว อริสรา” ยังปรากฏเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ได้หายตัวไป จน “หวานเจี๊ยบ” ผู้จัดการคนดัง ยังติดต่อเธอไม่ได้นานถึง 10 ชั่วโมง ซึ่งหวานเจี๊ยบได้โทรฯ หาดิวถึง 45 สาย จนกระทั่งติดต่อได้ในเวลาต่อมา ซึ่งผู้จัดการระบุว่า เกิดจากโทรศัพท์เสีย

อย่างไรก็ตาม จาก 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้นี่เอง ทำให้หลังจากที่ “ดิว อริสรา” ออกมาเผยถึงเหตุการณ์ที่เธอถูกทำร้ายจากอดีตคนรัก “เบนซ์ เดม่อน” ทำให้ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า มีความเชื่อมโยงระหว่างข่าวที่เกิดขึ้น กับบาดแผลที่มีการเปิดเผยออกมาหรือไม่ อีกด้วย..