กรณีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านแฮปปี้ฟาร์ม บริเวณ ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารสด ได้เงินสดในตู้เซฟไปประมาณ 140,000 บาท โดยทำลายตู้กระจกแช่แข็งเสียหาย 4 ตู้ นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ก.พ .พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นพนักงานในร้านดังกล่าว จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานภายในร้าน จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายสุภัทรชัย หรือบอม คุ่ยจาด เป็นผู้จัดการสาขาที่เกิดเหตุ ก่อนจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พร้อมของกลางเงินสดจำนวน 139,366.25 บาท รถเก๋งยี่ห้อ FORD FIESTA สีดำ ทะเบียน 7 กจ 4679 กรุงเทพมหานคร

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เพิ่งมารับตำแหน่งผู้จัดการสาขาได้ประมาณ 1 เดือน และเป็นหนี้นอกระบบ หางทางออกไม่ได้ จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ก่อเหตุดังกล่าว และยอมชดใช้สิ่งที่กระทำลงไป

ด้าน น.ส.สุภาภรณ์ เพ็ชรฟู ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล กล่าวว่า นายภัทรชัย เพิ่งมาทำงานได้ประมาณ 1 เดือน ไม่นึกว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ แต่ยังติดใจเรื่องยอดเงินที่ยึดคืนมาได้ ยังขาดหายไปประมาณ 16,000 บาท ส่วนตู้กระจกแช่แข็งที่ถูกทำลาย 4 ตู้ รวมทั้งเครื่องทีโอเอสสำหรับคิดเงิน 2 เครื่อง รวมมูลค่าความเสียหายอีกประมาณ 370,000 บาท ตนได้สอบถามคนร้ายบอกว่า เกิดอาการเครียดเลยไปทำลายตู้ และหลังก่อเหตุยังมาทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ใช้ยานพาหนะลักทรัพย์ในเวลากลางคืน.