เมื่อวันที่ 6 ก.พ. มีรายงานว่า พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์  ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชคิ รองผบช.สอท. ,พล.ต.ต. ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 พ.ต.อ. กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รองผบก.สอท.1 นำกำลังชุดสืบสวนบช.สอท. เปิดปฎิบัติการ ทลายเครือข่ายมาเก๊า 888 Ep-4 เข้าตรวจสอบโกดังแห่งหนึ่งย่านกรุงเทพกรีฑา หลังสืบทราบว่า “เบนซ์ เดม่อน” หรือนายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร อายุ 37 ปี ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นที่เก็บรถหรู และรถแข่งหลายรายการ 


การเข้าตรวจค้นครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบแสวงหาพยานหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะรถยนต์หรู Lamborghini Mad Bull Liberty Walk Aventador V2 คันที่7 ใน 50 คันทั่วโลก และ 1 เดียวในไทยซึ่งเป็นรถของ “เบนซ์ เดม่อน”สนนราคาอยู่ที่ 37-44 ล้านบาท บวกกับชุดแต่ง Liberty Walk อีกประมาณ 3 ล้านบาท  รวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท อีกทั้งตรวจสอบหาความเชื่อมโยงต่างๆ ด้วย 
ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนขณะนี้พบความเชื่อมโยงของเครือข่ายพนันออนไลน์มาเก๊า 888 โดยพบว่ามีการนำบุคคลในเครือข่ายเป็นบัญชีม้า ในการรับ-โอนเงิน  โดยในเบื้องต้นพบมีนายอดิศักดิ์ นวลละออง น.ส.พชรพร แซ่ตั๊น เป็นบัญชีม้าแถวที่ 1 , น.ส.หัทยา ลองศิริคง น.ส.อนัญญา ปีตานุวัฒน์ เป็นบัญชีม้าแถว 2 ,นายธนิตพงศ์  สุริโชติภิรมย์ น.ส.แววเทียน ไทยสงคราม บัญชีม้าแถว 3 , นายพชรวรรฒน์ คุตไชยกุล เป็นบัญชีม้าแถวที่ 4 ,และน.ส.รจศิรินทร์ ประยูรรัตน์ เป็นบัญชีม้าแถว 5  


โดยเบื้องต้นได้จับกุมบัญชีม้าไปบางส่วน เหลือเพียงน.ส.หัทยา น.ส.อนัญญา ที่จากการสืบสวนพบว่ามีการเดินทางออกนอกประเทศไปยังประเทศกัมพูชา รวมทั้งนายพชรวรรฒน์ และน.ส.รจศิรินทร์ ที่หลบหนีออกนอกประเทศตั้งแต่ช่วงปลายเดือนม.ค.ที่ผ่านมา
นอกจากนี้ชุดสืบสวนได้นำกำลังพร้อมหมายค้นไปตรวจสอบบ้านของพี่น้อง 4 บ. ประกอบไปด้วยบ้านเลขที่ 226 ซอย 24 ถนนบรมราชชนนี แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ  ซึ่งเป็นบ้านของนายเอกชัย ขจรบุญถาวร หรือบอส ,ห้องพักเลขที่ 123/89 คอนโดหรูย่านสาทร ซึ่งเป็นที่พักของนายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือบิ๊ก และห้องเลขที่ 259/319 ชั้น 54  คอนโดหรูย่านเจริญนคร ซึ่งเป็นที่พักร.ต.อ.คุณากร ขจรบุญถาวร หรือไบร์ท รองสารวัตรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 ขาออก.