เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักงานเขตจตุจักร ชวนคู่รักจูงมือจดทะเบียนสมรสเนื่องในวันวาเลนไทน์ ในงาน “Bridge of Love@Chatuchat : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง” งานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ สะพานข้ามคลองเปรมฯ หลังวัดเสมียนนารี จุดเช็กอินแห่งใหม่ในพื้นที่ ทั้งนี้ สำหรับ 30 คู่แรก ที่มาจดทะเบียน นั้นมีสิทธิลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ 5 รางวัล และของที่ระลึกมากมาย เปิดจองคิวล่วงหน้าตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

นายพรเลิศ เพ็ญพาส ผอ.เขตจตุจักร กล่าวว่า สำนักงานเขตจตุจักร ได้กำหนดจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ในวันแห่งความรัก 14 ก.พ. 66 เพื่อเป็นการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ที่เป็นพื้นฐานของความมั่นคงในชีวิต และส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมาย โดยปีนี้การจดทะเบียนสมรสเริ่มตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น.

โดยคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสภายในงาน 30 คู่แรก มีสิทธิร่วมลุ้นรับทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 5 รางวัล รวมทั้งยังมีเครื่องใช้ไฟฟ้า ของรางวัลและของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย ที่เตรียมไว้มอบให้กับคู่รักทุกคู่ นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมซึ่งถือเป็นไฮไลตฺ์สำคัญที่จัดเตรียมไว้ให้กับคู่รักภายในงาน คือ การคล้องกุญแจคู่รักบนสะพานรักจตุจักร เพื่อให้ความรักมั่นคง ยืนยาว และคงอยู่ตลอดไป รวมทั้ง มีการจัดซุ้มและมุมต่างๆ เพื่อให้คู่รักได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

สำหรับคู่รักที่สนใจจดทะเบียนสมรสภายในงาน “Bridge of Love@Chatuchak : สะพานรักจตุจักร เชื่อมรักให้มั่นคง” สามารถจองคิวล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ ด้วยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายทะเบียน ชั้น 1 สำนักงานเขตจตุจักร โทร. 0-2513-9955