จากกรณี “นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” หรือ “นอท กองสลากพลัส” พร้อมด้วย นายศุภชัย ทิพย์สิทธิ์ ทนายความส่วนตัว เข้ารับทราบข้อกล่าวหากับ นายพงษธร อินอำนวย ผอ.ศูนย์คดียาเสพติด ใน 2 คดี ได้แก่ คดี 288/2565 ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และคดี 6/2566 ในข้อหาร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนันและร่วมกันฟอกเงิน

ซึ่งภายหลังเข้ารับทราบข้อกล่าวหานั้น นอท กองสลากพลัส ได้ประกาศยุติบทบาทการจำหน่ายลอตเตอรี่ไว้เพียงเท่านี้ก่อน จนกว่าจะพิสูจน์ข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว และหลังจากเสร็จสิ้นจึงจะมาว่ากันอีกที พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนลูกค้าท่านใดที่ซื้อลอตเตอรี่งวดนี้ไปแล้ว หากถูกรางวัลเงินจะยังเป็นของลูกค้า จะได้รับเงินรางวัลตามปกติ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นอท กองสลากพลัส ได้โพสต์ภาพพนักงานทั้งหมดกว่า 200 ชีวิต ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “หนักนะ!! กับการบอกคน 200 ชีวิตว่าบางคนจะต้องออก แต่ยังดีใจที่เมื่อถามน้องว่าพรุ่งนี้มาทำงานกันไหม เพื่อช่วยกันตอบคำถามและช่วยเหลือลูกค้าให้จบ ทุกคนตอบพร้อมกันว่าได้”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจอย่างล้นหลาม..

ขอบคุณภาพประกอบ : นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์