ยังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างมากมายสำหรับกรณีการติดเชื้อโควิด-19 ของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ล่าสุดออกมาประกาศติดเชื้อพร้อมอัพเดทไทม์ไลน์ของตนเอง 

จากนั้นไม่นานพบว่ามีรายงานว่าสาวแพนเค้กในครอบครัวมีการติดเชื้อ 8 คน ซึ่งหวานใจ สารวัตรหมี และ น้องชายของสาวแพนเค้ก ไม่ได้มีการติดเชื้อแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้สาวแพนเค้กมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้โทรศัพท์ติดต่อไปยัง ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มมาริโอ้ โดยได้รับการเปิดเผยว่า “เรื่องข่าวน้องแพนเค้กก็ได้ทราบข่าวแล้ว ตอนนี้โอ้ได้ไปตรวจมาเรียบร้อยแล้ว กำลังรอผลตรวจอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะทราบในวันพรุ่งนี้ 29 มิ.ย. ทางโอ้เองก็มีความกังวลเรื่องงานที่รับไว้เพราะตอนนี้ก็กระทบบ้างแล้ว เพราะมีถ่ายละครอยู่ ซึ่งเราก็แจ้งกองไป และรอดูทางน้องอีกที สำหรับโอ้เองจริงๆก็กักตัวอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ต้องกักตัวเพิ่มเติมไปอีก”

ด้านหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ก็ได้เปิดเผยว่า “จริงๆเรื่องพี่แพนเค้กผมเพิ่งรู้เมื่อคืนเพราะผลตรวจพี่เขาออก ผมก็เลยไปตรวจมาแล้ว ปรากฏว่าเป็นลย ก็สบายใจไปหน่อย แต่ก็ต้องกักตัวเหมือนเดิม ยอมรับว่าตกใจข่าวพี่แพน เริ่มตกใจที่โควิดมันวนกลับมาอีกแล้ว แต่ก็โชคดีที่ยังผลเป็นลบ ตอนนี้ก็ต้องกักตัววนไป ครอบครัวก็ให้กำลังใจ ผมเองก็กำลังใจดีครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @boy_pakorn