เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้ปกครองเยาวชน 2 ราย เดินทางจาก จ.สุรินทร์ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ โดยระบุว่า ลูกสาววัย 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกรุ่นพี่วัย 10 ขวบ นร.ชั้น ป.3 พยายามข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน แต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนผ่านมาเห็น ก่อนจะลากตัวพามาข่มขืนในห้องน้ำที่บ้านจนสำเร็จ โดยมีเพื่อนของ ด.ญ. 7 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมอง และขู่จะฆ่าปาดคอหากขัดขืน

ส่วนรายที่ 2 เป็นชาว จ.นครราชสีมา ผู้ปกครองลูกสาววัย 4 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 ถูกบุคลากรประจำโรงเรียนข่มขืนในห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งหลังเกิดเหตุเด็กยังหวาดผวานอนร้องไห้ทุกคืน ไม่กล้าไปโรงเรียน จึงขอช่วยให้ความเป็นธรรม เพราะไม่ต้องการให้เหตุร้ายไปเกิดขึ้นสร้างตราบาปให้กับเด็กหญิงคนอื่นอีก

สอบถามมารดาของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ เผยว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุด ลูกขอไปเล่นกับเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนและถูก ด.ช. 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 พยายามข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำโรงเรียน แต่มีคนผ่านมาเห็นจึงไม่สำเร็จ ก่อนที่ ด.ช.จะลากตัวลูกสาวไปที่บ้านและข่มขืนกระทำชำเราในห้องน้ำของบ้าน โดยมีเพื่อน ด.ญ.นักเรียนชั้น ป.1 อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมอง โดย ด.ช. 10 ขวบ ข่มขู่หากใครขัดขืนจะฆ่าปาดคอ หลังเกิดเหตุลูกสาวมีอาการเซื่องซึมอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่ยอมเล่าอะไรให้ฟัง จนยอมบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ กระทั่งวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา อดีตผู้ใหญ่บ้านมาถามแม่ว่าลูกถูกข่มขืนหรือไม่ เพราะเรื่องแดงในโรงเรียน เด็ก ๆ พูดต่อกัน จึงพาลูกไปตรวจผลเบื้องต้นพบอวัยวะเพศมีการอักเสบ และเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาดจากการถูกของแข็งไม่มีคม ทำหัวใจแทบสลาย ที่ผ่านมาได้ขอให้ทางโรงเรียนเป็นคนกลางเรียกผู้ปกครองของ ด.ช. มาเจรจา แต่มารดาของคู่กรณีปฏิเสธ และไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

ส่วนรายเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เล่าว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา แต่ด้วยความที่ลูกเป็นเด็กไร้เดียงสา ยังไม่สามารถให้การได้ชัดเจนว่าถูกใครกระทำ ได้แต่บอกแม่ว่า “พี่ทำหนูเจ็บ ในห้องน้ำ” จึงพาลูกเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา ก่อนพาลูกไปตรวจร่างกาย เบื้องต้นแพทย์พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาด จึงอยากขอให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามผู้กระทำผิด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดในโรงเรียนขึ้นอีก โดยหลังเกิดเหตุลูกมีอาการหวาดผวา ไม่พูดจากับใคร ได้แต่บอกกับแม่ว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ เมื่อแม่ดูก็พบว่ามีเลือดซึมออกมา จึงนำเรื่องดังกล่าวไปบอกครูที่โรงเรียน ซึ่งทางครูได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ไม่พบเห็นอะไรผิดปกติ แต่ยังมีบางมุมที่กล้องส่องไปไม่ถึง ขณะที่ลูกสาวเองก็หวาดผวาไม่กล้าไปโรงเรียนอีกเลยตั้งแต่วันเกิดเหตุ

นางปวีณา กล่าวว่า ได้ประสานไปยัง นายธีร์ ภวังคนันท์ รอง เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สพฐ. ซึ่งมอบหมายให้ นายนิสิต เนินเพิ่มพิสุทธ์ ผอ.ปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. และนายอำนาจ อัปษร รอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 2 เดินทางมารับเรื่องและร่วมประชุมบูรณาการหาแนวทางการช่วยเหลือเด็กหญิงผู้เสียหายทั้งสอง และจะได้ประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เข้ามาดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจเหยื่อกามทั้งสองคนต่อไป.