เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ และจับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับดราม่าของนักแสดงหนุ่ม “บิว-จักรพันธ์ พุทธา” ที่เจอโลกออนไลน์และอดีตแฟนสาว ปอย ออกมาแฉว่า หนุ่มบิวนั้นคบซ้อนและชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำเอาทนไม่ไหว ต้องออกมาเล่าเรื่องราวที่พบเจอ จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงอยู่บนโลกออนไลน์ ก่อนที่ต้นสังกัดของหนุ่มบิว อย่างค่ายดัง Be on Cloud จะออกมาแจงปมนี้ว่า เป็นเรื่องราวของคนสองคน ให้ไปเคลียร์กัน แต่ค่ายจะไม่เอนเอียงเด็ดขาด

แต่แล้วแฟนๆ ก็ยังคงไม่พอใจ จนเรียกร้องให้ลงโทษหนุ่มบิว จากนั้นค่ายก็ไม่นิ่งนอนใจ ออกประกาศอีกฉบับแจ้งว่า ขอพักงานและกิจกรรมที่มีของหนุ่มบิวตอนนี้แบบไม่มีกำหนดและมีผลเลย ทำเอาหลายคนพอใจ แต่ยังคงวิจารณ์เรื่องราวต่อไปในโลกออนไลน์ จนกระทั่ง Be on Cloud ได้ออกจดหมายอีกฉบับ เพื่อแจ้งว่าวันที่ 28 ม.ค. นี้ หนุ่มบิวและสาวปอย จะร่วมกันแถลงข่าวถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก่อนที่ ปอย จะออกมาขอปฏิเสธร่วมแถลงคู่กัน พร้อมลั่นไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ขอเจอที่ศาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด บิว จักรพันธ์ ได้ออกมาแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า “วันนี้ที่ผมออกมาพูด เป็นความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ได้ส่งผลกระทบให้กับทางค่าย ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนนักแสดงของผม ที่เปรียบเสมือนครอบครัว และคนใกล้ตัวของผมเองด้วย และเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ต่อคนที่ผมรัก ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ผมขอประกาศลาออกมาจากนักแสดงสังกัดค่าย Be on Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ ผมขอยืนยันว่าผมพูดจากใจจริง และผมขอพูดเลยว่าผมพูดสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูด ผมมีเจตนาที่อยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกระทบกับชีวิตผมมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่า ผมจะออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็น มันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเองก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏ จะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม

และสิ่งที่ผมโดน มันเกินกว่าจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว ทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ผมก็ยังผิด ผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้ว สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม คนที่ยังเชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทน และเข้มแข็ง เพื่อรอผลคดีในชั้นศาล

จากนี้ผมยังเชื่อความจริงจะชนะในที่สุด และผมเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมขอขอบคุณบริษัท Be on Cloud ให้โอกาสผมมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”..

ขอบคุณคลิป : Be On Cloud