กาเบรียล เชซุส หัวหอกทีมชาติบราซิลของ อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุติความสัมพันธ์กับ ไรอาเน ลิมา แฟนสาวคนสวยแล้ว หลังจากฝ่ายหญิงให้กำเนิดบุตรสาวคนแรกของทั้งคู่เพียง 8 เดือนเท่านั้น

“เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ไรอาเน เป็นผู้เปิดเผยข่าวการแยกทางกับ เชซุส ผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งยังลบรูปคู่ของเธอกับ หัวหอกปืนใหญ่ ทิ้งทั้งหมดอีกด้วย อย่างไรก็ตาม อินฟลูเอนเซอร์สาว วัย 25 ปี ยืนยันว่า การแยกทางกันครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นจากการนอกใจกันแต่อย่างใด

ไรอาเน โพสต์ระบายความในใจผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ก่อนที่จะมีข่าวลือแพร่ออกไป ฉันขอประกาศให้ทุกคนรู้ว่า กาเบรียล และฉันแยกทางกันแล้ว ใครอยากตัดสินอะไรก็ตามสบาย หรือ ใครอยากจะพูดอะไรที่ไม่ดี ก็เชิญ ใครอยากฉลองก็ทำได้เลย (โดยเฉพาะคนในครอบครัว)”

“หลังจากโพสต์นี้ พวกคุณจะไม่ได้เห็นฉันพูดถึงเรื่องที่เราผ่านมาด้วยกัน หรือ เรื่องเกี่ยวกับลูกสาวของเราอีก มันไม่ใช่การทรยศหักหลัง มันเป็นแค่ความกดดันจากทุกคน ทุกอย่าง เราเข้ากันได้ดี แต่มันเกิดจากปัญหาของคนอื่น ฉันทนต่อไปไม่ไหวแล้ว และฉันจะไม่บังคับให้ตัวเองต้องทำบางอย่างที่กำลังบ่อนทำลายตัวฉันเอง”.

ภาพ REUTERS, ไอจี @dejesusoficial