เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน สเตเดี้ยม นายนพฤทธิ์ ยูฮันเงาะ ประธานจัดการแข่งขันศึกมวยโลก WBC Asia เปิดตัวทายาทตระกูลมวยขึ้นเป็นโปรโมเตอร์ป้ายแดง ม่านฟ้า บ็อกซิ่งโปรโมชั่น จัดศึกมวยโลก WBC Asia เป็นนัดปฐมฤกษ์ในบทบาทโปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน

คู่เอกชิงเข็มขัด WBC Asia CONTINENTAL 115 ปอนด์ โจว รันฉี นักชกจีน วัย 22 ปี สถิติชนะ 4 ไฟต์รวด พบกับ สุรัตน์ เอี่ยมอ่อง เจ้าของแชมป์ประเทศไทย รุ่น 115 ปอนด์ วัย 19 ปี จากปทุมธานี ปรากฏว่า โจว รันฉี ชนะทีเคโอไปในยกที่ 4 คว้าเข็มขัด WBC Asia CONTINENTAL ไปครอง

ขณะที่ รองคู่เอกเป็นการชิงเข็มขัด WBC Asia SILVER TITLE 115 ปอนด์ หยาง เฉิงเฉิง จากจีน เอาชนะทีเคโอ ทรงชัย ทรงกลด ยกที่ 3 คว้าเข็มขัดแชมป์ไปครองได้อีกเส้น

ส่วนคู่มวยประกอบรายการ มีดังนี้ พิกัด 115 ปอนด์ เจา รัน จากจีน ชนะทีเคโอยก 3 ขวัญชัย เปลี่ยนขุนทด, พิกัด 118 ปอนด์ หวัง เจียนลี จากจีน ชนะทีเคโอ ยกแรก ศิวกร อินอร่าม, วิชา ภูลายขาว แพ้ทีเคโอยก 4 จาง จื้อกัง จากจีน, พิกัด 126 ปอนด์ เจียง เหวยอี้ จากจีน ชนะทีเคโอยก 4 มาโนช คำพุฒ, พิกัด 135 ปอนด์ เจษฎากร บุญมามี แพ้ทีเคโอ ยกแรก โรเบิร์ต เวียดนาม จากเวียดนาม และพิกัด 130 ปอนด์ จิรพัฒน์ สิงสาหัส ชนะทีเคโอ ยก 2 มวยอาร์ต ช.แก้ววิเศษณ์

หลังการแข่งขัน โปรโมเตอร์หนุ่มป้ายแดงม่านฟ้า กล่าวว่า ขอฝากผลงานการจัดศึกมวยโลก WBC ASIA ของตนกับแฟนหมัดมวยชาวไทย ซึ่งตนกับก้าวใหม่ในการขึ้นเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันครั้งแรกก็รู้สึกพอใจในระดับหนึ่ง ตนไม่ได้ก้าวขึ้นเป็นโปรโมเตอร์เพื่อแข่งขันกับใคร แต่ต้องการพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่งและตั้งใจปรับปรุงในส่วนของเวทีแข่งขันค่ายมวยลูกทรายกองดิน ให้มีมาตราฐานยิ่งขึ้น เพื่อมีส่วนในการพัฒนาเยาวชนในพื้นที่ซึ่งสนใจในกีฬาหมัดมวยได้ใช้ประโยชน์จากค่ายมวยแห่งนี้และยินดีหากได้รับการสนับสนุนทั้งจากภาครัฐและเอกชนในการพัฒนาสนามแข่งขัน ไฟต์ต่อไปที่ตนจะจัดการแข่งขันในฐานะโปรโมเตอร์ คาดว่าอยู่ในห้วง 3 เดือนข้างหน้า โดยแฟนหมัดมวยสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมผ่านทางเพจของค่ายมวยลูกทรายกองดิน