กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์สำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่าง ‘บิว จักรพันธ์’ ที่ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆกัน หลังปมอดีตแฟนสาวออกมาแฉเรื่องการทำร้ายร่างกายของเธอจนสาหัส แถมระหว่างที่คบกันยังมีเรื่องคบซ้อน รวมไปถึงเรื่องของพล็อตซีรีย์ที่ถูกนำไปเขียนโดยคนอื่น

นอกจากนี้หลายคนยังกลับไปขุดเรื่องราวในอดีตปมเหยียดเพศ และเหยียดผู้หญิงออกมาพูดอีกหลากหลายประเด็น กลายเป็นที่วิจารณ์เดือดจน ติดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง

สำหรับ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง นั้นมีการพูดถึงวีรกรรมในอดีตที่เคยเกิดขึ้น กรณีที่นักแสดงหนุ่มโพสต์ในอดีตเรื่องการเหยียดเพศ ล่วงละเมิดทางเพศ ที่เคยเป็นข่าวดราม่าไปแล้วมาพูดถึงอีกครั้ง

ทั้งนี้ ยังมีหลายคนแชร์คลิปจากช่องทางต่าง ๆ ที่หนุ่มบิวออกมาชี้แจงเรื่องราวดราม่านี้ โดยจับสังเกตพฤติกรรมของนักแสดงหนุ่ม หลายคนต่างมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกัน ว่าการกระทำไม่สอดคล้องกับคำพูดที่กล่าวออกมาเรื่องความรุนแรง

นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงประเด็นที่มีแฟนคลับที่เชื่อมั่นและยังรักศิลปินตัวเองอย่างเหนียวแน่น ออกมาโพสต์ปกป้องนักแสดงหนุ่ม ซึ่งในประเด็นนี้หลายคนต่างไม่เห็นด้วยที่จะอยู่ข้างคนกระทำผิด ขณะเดียวกันก็มีการนำเรื่องดราม่าดังกล่าวไปเปรียบกับเคสของศิลปินหลายๆคนที่เคยมีประเด็นคล้ายๆกัน ถูกนำมาพูดถึงอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลายวีรกรรมที่ถูกแฉออกมา ยังคงมีมาเรื่อยๆ ในทวิตเตอร์ #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง นอกจากประเด็นต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีอีกหลายวีรกรรมที่ถูกวิจารณ์ เรียกได้ว่าดุเดือดสนั่นโซเชียลขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว..

ขอบคุณภาพประกอบจาก buildurluve