ทำเอาชาวเน็ตนั่งไม่ติดพร้อมกับฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “อีซ้อขยี้ข่าว2” ได้ออกมาแฉพฤติดกรรมดาราดังรายหนึ่ง โดยระบุว่า “ดาราคนดังพระรองช่องหลากสี ถูกอดีตแฟนสาวแฉพฤติกรรมปีกทองชอบหลอกแด…ไม่พอยังจับได้ว่าคบซ้อนพา ผญ. อีกคนไปออกรอบเล่นจ้ำจี้ พร้อมชวนเพื่อนชายมาต่อโดยมีเจ้าตัวยืนดูผลงาน”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้อัดคลิปแฉพฤติกรรมของดาราชายพระรองของช่องดัง ผ่านTikTok บอกเล่าเรื่องราวของเธอกับพระรอง ที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊กเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา จนมีโอกาสได้คบหาดูใจกัน หลังจากคบหากันได้ประมาณ 2-3 เดือน ฝ่ายชายก็ส่งภาพนาฬิกา Apple Watch Hermès ราคาประมาณ 50,000-60,000 บาท มาให้ดูว่าอยากได้ ซึ่งเธอก็โอนเงินไปให้ซื้อ อันนี้เธอยอมรับว่าให้โดยเสน่หา แต่อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะ 8 เดือนก็ถูกชายคนนี้หลอกเงินไปหลายแสนบาท ทั้งของแบรนด์เนม กำไร นาฬิกา เงินสด อีกทั้งยังมารู้ทีหลังเขาคบซ้อน แถมยังชอบยืมรถของเธอไปทานข้าวกับสาวอีกคนบ่อยๆ

โดยเธอได้ทิ้งคำใบ้เอาไว้ว่า “เป็นดาราชายที่สูง 190 อยู่ช่องมากสี เป็นพระรองมาก่อน ค่อนข้างดังในยุคหนึ่ง ตอนนี้ไม่ได้มีงานละครแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ถึงกับช็อก หลังจากที่เธอเล่าว่า มีอยู่วันหนึ่ง ระหว่างที่ฝ่ายพระรองไปออกกำลังกาย โดยเชื่อมอินเทอร์เน็ตไว้กับไอแพด ปรากฏว่ามีมีหญิงสาวที่มักจะโทรฯหาบ่อยโทรฯเข้ามา เธอจึงรับสาย ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่ฝ่ายชายคบซ้อนในเวลาเท่า ๆ กัน โดยสิ่งที่ทำให้เธอตกใจคือ ผู้หญิงถามคำถามแรกว่า “ขอโทษนะคะ พี่เคยออกรอบไหม” จนสุดท้ายจึงมาทราบว่า ดาราชายคนดังกล่าว เคยพาผู้หญิงคนนี้ไปมีสัมพันธ์กับผู้ชายคนอื่น โดยที่เขายืนมองเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ หญิงสาวรายนี้ ยังได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า “ควรไปต่อ หรือพอแค่นี้ รบกวนทุกท่านไม่เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 ฟังเป็นอุทาหรณ์สอน ญ.” พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ่งที่ออกมาพูดตอนนี้ ทั้งที่เหตุการณ์ตั้งแต่ปี 2564 นั้น เป็นเพราะต้องการเป็นประสบการณ์ชีวิต และเตือนสติสาวๆ ให้ทันคน ปฏิเสธคนให้เป็นอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก @อีซ้อขยี้ข่าว2