เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สอท.5 คุมตัว น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ หรือน้องนิ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 42/ 2566 ลงวันที่ 17 ม.ค.66 น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 30/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค.66 น.ส.โชติกา นาคโต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 32/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค.66 และ น.ส.กรรณิการ์ แพลือ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 35/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค.66 มาสอบปากคำที่ บช.สอท. ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในฐานความผิดโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทั้ง 4 ราย ถูกคุมตัวได้ที่ภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคใต้ อาทิ จ.สุราษฎร์ธานี, จ.สงขลา ซึ่งทันทีที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่ บช.สอท. ทั้งหมดมีสีหน้ายิ้มแย้มไม่วิตกกังวลอะไร โดยทาง น.ส.รัชนันท์ หรือ นิ่ม พรีมายา หญิงสาวร่างท้วมที่ถ่ายรูปคู่กับรถหรูในโชว์รูม กล่าวสั้นๆ ว่า มาให้ปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเมื่อถามว่าได้ซื้อรถหรือยัง น.ส.รัชนันท์ ตอบสั้นๆ ว่ายังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ไม่ได้กังวล เพราะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และได้ลงทุน 6 พันบาท ได้กำไร 15 ล้าน มีหลักฐานทุกอย่าง และได้ส่งให้กับตำรวจหมดแล้ว ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

รายงานข่าวระบุว่า ทั้ง 4 รายถูกคุมตัวสอบปากคำในห้องที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยทำการแยกสอบปากคำ ซึ่งจะสอบปากคำ โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ, รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัว น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 31/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค.66 น.ส.มริสสา สงวนสิน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที 34/2566 ลงวันที่ 13 ม.ค.66 ในความผิดเดียวกันมาสอบปากคำที่ บช.สอท.

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวน บช.สอท. ได้ทำการขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับพรีมายาและลูกข่ายรวม 11 ราย ประกอบไปด้วย น.ส.มณีนุช เทียนสว่าง, น.ส.ชลมาศ โสภา, น.ส.ปาลิน ทองทรัพย์, น.ส.ศศิวิมล มโนวรรณ์, น.ส.โชติกา นาคโต, น.ส.มาลินี ดามาลี, น.ส.มริสสา สงวนสิน, น.ส.กรรณิการ์ แพลือ, นายบูรณะ อุตสาหกุล, น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ และ น.ส.รัชนันท์ เมืองประเทศ ซึ่งวานนี้ได้มีการเปิดปฏิบัติการตามยุทธการผึ้งแตกรังปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายพรีมายา ทำให้ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 11 รายถูกคุมตัวไว้หมดแล้ว.