เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สังคมไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ตำรวจไซเบอร์ เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง” บุกค้นบ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น


-เปิดประวัติ ‘เม พรีมายา’ จากลูกชาวสวนสู่ชีวิตร้อยล้าน ในวันที่ถูกแจ้งหลอกลงทุน

อย่างไรก็ตาม เมื่อย้อนไปดูไลฟ์สไตล์ของ “เม พรีมายา” และสามี คือ แซก-สิทธานต์ สรรเสริญ นั้น ทั้งคู่ต่างแชร์ชีวิตความหรูหราผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ ทั้งการนั่งนับเงินเป็นปึกเล่นๆ การขนเงินลงกระเป๋าเดินทางหรูๆ ไปท่องเที่ยว หรือทำคลิปแปลงเงินเป็นเครื่องประดับสุดหรูหรา

@may.primaya

สู้มาขนาดนี้แล้ว???? ไปต่อครัช

♬ Walk – Saucy Santana

ด้านไลฟ์สไตล์ของ “เม พรีมายา” ก็ต้องบอกว่า เป็นระดับลักชัวรี่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น หน้า ผม เครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ล้วนเป็นแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ กระเป๋าต้อง Hermès รองเท้าต้อง Jimmy Choo จิวเวลรี่ต้อง Van Cleef & Arpels นาฬิกาต้อง Patek Philippe รวมไปถึงแบรนด์ต่างๆ อีก ทั้ง Louis Vuitton, Chanel, Dior, Prada

และเมื่อเป็นเรื่องของการเดินทาง “เม พรีมายา” ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยเธอมีซูเปอร์คาร์อยู่หลายคันจนเต็มโรงรถ อาทิ เฟอร์รารี, ปอร์เช่, เบนท์ลีย์, เทสลา, รถตู้อัลพาร์ด

นอกจากนี้ เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ก็ต้องเป็นระดับเฟิร์สคลาส หรือเที่ยวบินส่วนตัวเท่านั้น โดยการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ “เม พรีมายา” ยังเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศครั้งละหลายวัน ในหลายประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวที่ฝรั่งเศส ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เธอไปมาแล้วถึง 8 รอบ และยังเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศอื่นๆ อีก อย่าง เยอรมนี สหรัฐอเมริกา ดูไบ สวิตเซอร์แลนด์ และนอกจากนี้ เธอยังเคยยกขบวนลูกข่ายไปเที่ยวปารีสกันแบบจัดเต็มมาแล้วอีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก @may.primaya