เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศอยู่ตลอด สำหรับดาราดัง ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก งานนี้แฟนๆ ชาวไทยเลยไม่ค่อยได้เจอเธอผ่านหน้าจอและอีเวนต์เลย แต่ที่เห็นบ่อยสุดๆ คงหนีไม่พ้นโซเชียลอย่างอินสตาแกรมของเธอนั่นเอง และเวลาที่เธออัพเดทรูปทีไร แฟนๆ เป็นต้องพูดถึงอยู่ตลอด เพราะด้วยลุคสุดแซ่บและมีสไตล์ของเธอ ก็ทำเอาหลายคนปรบมือรัวและชมหนักอยู่ตลอด และก็มีแฟนๆ จำนวนไม่น้อย อยากรู้สไตล์การแต่งกายของสาวปูนั่นเอง

วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดรวบรวมลุคสุดปังของสาวปู ที่ถูกพูดถึงหนักมากมาให้ดูกัน โดยแต่ละลุคนั้น บอกเลยว่าสวยหนักมาก แล้วก็แซ่บซี้ดสุดๆ อีกด้วย โดยมีทั้งลุคที่ทำงาน ถ่ายแบบหรือชิลชิลของเธอด้วย ซึ่งสาวปูอย่างที่ทราบกัน เธอมีงานอีเวนต์และถ่ายแบบที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง การแต่งหน้าและผมของเธอเลยเน้นโทนเข้มๆ สายฝอเป็นหลัก ผมจะเน้นยาวตรงมีหน้าม้าประปราย ซึ่งชุดที่เธอใส่นั้น จะเน้นเป็นเดรสสุดแซ่บหรือลูกไม้แหวกอกลึกซะมากกว่า เพราะเข้ากับเอกลักษณ์ของเธอ และอย่างที่หลายคนเห็น สาวปูเป็นคนที่ใส่แค่เดรสชุดเดียวและส้นสูงเท่านั้น ไม่ต้องถือกระเป๋า แค่โพสท่าจิกใส่กล้องก็ปังแล้ว

ดังนั้นลุคที่สาวปูใส่บ่อยที่สุด คงหนีไม่พ้นเดรสสั้นและแหวกยาวแหวกนั่นเอง ซึ่งใครที่อยากมิกซ์แอนด์แมตช์สไตล์ของสาวปูนั้น ก็สามารถหยิบเดรสที่มีมาใส่ แล้วเติมลูกเล่นด้วยการสวมบราลูกไม้ปังๆ ด้านใน หรือเปิดกระดุมให้เห็นลูกไม้ ก็ทำให้เซ็กซี่เกินห้ามใจแล้ว ส่วนเครื่องประดับนั้น สาวปูจะเน้นต่างหูเพชรและกระเป๋าเบาๆ แค่นั้นจ้า แต่งตามได้ไม่ยากเลยจ้า ไปลองกันดูนะคะ