อีกหนึ่งสาวสวยคนดังที่กำลังเดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทย “อลิซ บอง” (Alice Bong) เธอเป็นนางแบบผู้ใหญ่ (Adult Model) และวิดีโอครีเอเตอร์สุดเซ็กซี่ วัย 26 ปี ที่ชื่นชอบการคอสเพลย์เป็นอย่างมาก จนได้รับการยกย่องในวงการนางแบบและนักแสดงหนังผู้ใหญ่ ให้เป็น “คอสเพลย์ควีน”

อลิซ บอง เกิดวันที่ 29 พ.ค. 1996 ที่ประเทศโปแลนด์ สูง 157 เซนติเมตร โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบและนักแสดงหนังผู้ใหญ่ เมื่อปี 2018

อลิซ พูดถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอเข้าสู่วงการนางแบบและหนังผู้ใหญ่ว่า “ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากร่างกายของผู้หญิงที่เปลือยเปล่าและรูปลักษณ์ที่ผิดปกติ ตอนแรกฉันเริ่มจากการเป็นช่างภาพนู้ด ฉันสนุกกับมันมาก แต่ฉันพบปัญหามากมาย เมื่อมองหานางแบบ ตอนนั้นฉันอายุเพียง 18 ปี และไม่มีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันจึงตัดสินใจทำตามความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ด้วยการสวมบทบาทเป็นนางแบบซะเองเลย และสิ่งนี้ก็มาบรรจบกับงานอดิเรกของฉัน ที่ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์ ตอนนี้สามีของฉันกลายเป็นช่างภาพส่วนตัวของฉัน และช่วยให้ฉันได้ตระหนักถึงจินตนาการของตัวเอง และฉันก็ได้ค้นพบโอกาสมากมายในโลกของสื่อผู้ใหญ่ เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันคิดว่าฉันถูกดึงดูดเข้าสู่วงการนี้มาโดยตลอด”

วันนี้ “พี่เช Teen Club” ขอนำภาพสวย ๆ ของ อลิซ บอง จากโซเชียลมีเดีย และงานถ่ายแบบของเธอมาฝากกัน

ติดตาม “อลิซ บอง” ได้ที่
ig มี 3 แอคเคานท์
https://www.instagram.com/hheadshhot/
https://www.instagram.com/alicebongreal/
https://www.instagram.com/hheartshhot/