จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่หลายคนหลงรักเธอหนักมาก สำหรับสาว จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ ที่ฝากผลงานสุดปังเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ กามเทพลวง, กว่าจะรู้เดียงสา, หมอผีไซเบอร์, เบญจา คีตา ความรัก ฯลฯ แม้ตอนนี้เธอจะไม่ค่อยมีผลงานแสดงออกทางหน้าจอให้ได้เห็นกันเท่าไหร่ แต่บอกเลย แฟนๆ รักเธอและคิดถึงหนักมาก

งานนี้เราเลยไม่พลาด ชวนทำความรู้จักสาวจิ๊บเบาๆ และพาไปชมรูปสวยๆ ของสาวจิ๊บกัน ที่บอกเลยว่า เธอสวย หุ่นดี และโดดเด่นไม่เปลี่ยนแปลงเลย โดยสาวจิ๊บเกิดวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดงชาวไทยในสังกัดดาราวิดีโอ และสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จิ๊บ เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวอันติมานนท์ เป็นนักแสดงสาวชาวไทย ซึ่งเป็นน้องสาวของนักแสดงชายคือ จิม-เจจินตัย แวนดิว

จิ๊บ มีผลงานเรื่องแรก เช่น กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกเมื่อในปี 2543 และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกหนึ่งเรื่อง ละครเรื่อง ลูกหลง ทำให้ คีตภัทร เป็นนักแสดงที่รู้จักกัน และมีชื่อเสียงในยุคนั้น ต่อมา คีตภัทร รับงานละครหลายๆ เรื่อง และเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้าย และเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดงอีกคับคั่งนั่นเอง

โดยหลังจากจิ๊บเบาๆ งานในวงการบันเทิงไปจากทางหน้าจอ ก็ทำเอาแฟนๆ คิดถึงหนักมาก พากันมาส่องไอจีของเธอ และบอกรัก บอกคิดถึง รวมถึงส่องชีวิตสุดปังของเธอกันอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก keetapat