จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่รับปี 2566 สุดอลังการ ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” กับคอนเสิร์ต “BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok” ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) เมื่อ วันที่ 7-8 ม.ค. ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้เหล่า “บลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาร่วมให้กำลังใจสาว “BLACKPINK” ทั้ง 2 รอบการแสดง รวมแล้วกว่า 80,000 คน  วันนี้ “บันเทิงเดลินิวส์” จึงไม่พลาดนำภาพสุดประทับใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้มาฝากกัน

สำหรับบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยบลิ๊งค์จัดเต็มเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับธีมสีดำชมพู เมื่อไฟในสเตเดี้ยมค่อย ๆ ดับลง เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่ม พร้อมกับทะเลสีชมพูสดจากแ่ท่งไฟในมือของแฟน ๆ ที่ส่องสว่างต้อนรับการปรากฏตัวของ 4 สมาชิก นำโดย  ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล , จีซู , เจนนี่ และ โรเซ่ เปิดการแสดงด้วย 3 เพลงฮิตติดหู “How You Like That”, “Pretty Savage” และ “Whistle” รวมไปถึงการแสดงเพลงจากอัลบั้มล่าสุด “BORN PINK” อย่าง “Pink Venom” และ “Shut Down” รวมทั้งอีกหลายเพลงดัง ทั้ง “DDU-DU DDU-DU” , “Kill This Love” และ “Forever Young” เป็นต้น ท่างกลางแสดง แสง สี เสียง สุดอลังการ พร้อมเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่ดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ยังมีเสตจโซโล่ของทั้ง 4 สาว ซึ่งเป็นการแสดงเพลงเดี่ยวที่แฟน ๆ รอคอย โดยเฉพาะเพลง “MONEY”และ “LALISA” ของ ลิซ่า  , เพลง “On the Ground” และ “Hard to Love” ของ โรเซ่, เพลง “I Love You & Me” ของ เจนนี่ และเพลง “Liar” ของ จีซู ซึ่งแต่ละคนโชว์ลีลาได้อย่างสุดแซ่บ เริ่ด ปัง สมเป็นตัวแม่ระดับโลก!!!

ในการแสดงรอบวันเสาร์ บลิ๊งค์ไทยและเหล่าสมาชิกก็ได้ทำการฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับพี่ใหญ่ อย่าง จีซู ด้วยเค้กก้อนโตจากแฟน ๆ ก่อนจบโชว์สาว ๆ ให้คำสัญญาว่าจะกลับมาหาบลิ๊งค์ไทยอีกแน่นอน ถือเป็นการเปิดเอเชียทัวร์ที่สมบูรณ์แบบ และสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ต้อนรับปี 2566 นี้

“BLACKPINK” เป็นหนึ่งในศิลปินเกาหลีที่สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกไว้มากมาย ผลงานชุดล่าสุด “BORN PINK” สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นศิลปินที่มีฐานแฟนใหญ่ที่สุดใน YouTube ด้วยผู้ติดตามกว่า 83 ล้านคน และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา “BLACKPINK” ยังเป็นศิลปินเกาหลีหญิงกลุ่มแรกได้รับเลือกจากนิตยสาร TIME ให้เป็น Entertainer of the Year ประจำปี 2565 อีกด้วย

หลังจบโชว์ที่กรุงเทพฯ “BLACKPINK” มีตารางเอเชียทัวร์อีก 10 ประเทศทั่วเอเชีย รวมการแสดงในประเทศญี่ปุ่นที่เพิ่งประกาศเพิ่มไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ภาพ : YG ENTERTAINMENT