สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทยยังคงรุนแรงและยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ ทำให้หลายภาคส่วนในสังคมพากันออกมาช่วยเหลือและพยุงกันและกัน เพื่อหวังให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้โดยเร็ว

โดยเฉพาะ คนบันเทิง ยังคงมอบน้ำใจหลั่งไหลช่วยเหลือคนเดือดร้อนอยู่เสมอ เพื่อหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เราสู้กับโรคระบาดนี้และกลับมาใช้ชีวิตปกติดังเดิมได้อย่างเร็วที่สุด งานนี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ เอิร์ท พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ ได้ออกมาอัพเดทรูปของตนเองกับรูปวาดจำนวนมากด้านหน้าผ่านไอจีส่วนตัว พร้อมเล่าว่า “เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ณ ปัจจุบัน มีผู้เดือดร้อนจำนวนมาก ผมเองจึงมีความคิดที่อยากจะช่วยเหลือ โดยผมจะนำผลงานภาพวาดของผมเองมาเปิดประมูลเพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูลทั้งหมด (โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) บริจาคและช่วยเหลือตามมูลนิธิหรือโรงพยาบาลต่างๆ

สามารถติดตาม รายละเอียดและช่องทางการประมูลผ่านทวิตเตอร์ @earthofficialfc ได้เลยนะครับ ร่วมทำบุญด้วยกันนะฮะ #TheeartheCharity #Duskdrawing ขอบคุณครับ -เอิร์ท พิรพัฒน์-“

งานนี้เรียกว่านอกจากแฟนคลับจะมาบอกว่าเป็นโครงการที่ดีแล้วยังขอบคุณในน้ำใจของหนุ่มเอิร์ทและบอกว่าขอให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @theearthe