สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ว่า จากกรณีตัวแทนของเจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงชื่อดังวัย 51 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการขับรถไถหิมะ ระหว่างอยู่ที่เมืองรีโน ในรัฐเนวาดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันปีใหม่พอดีนั้น


เรนเนอร์รายงานความคืบหน้าของการรักษาด้วยตัวเอง ด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่บนบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ ระหว่างกำลังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่รัฐเนวาดา โดยยังคงต้องสวมท่อช่วยหายใจ


ทั้งนี้ เรนเนอร์กล่าวขอบคุณกำลังใจจากบรรดาเพื่อนนักแสดง แฟนคลับ และบรรดาผู้ติดตามจากทั่วโลก ซึ่งร่วมกันอวยพรให้ “ฮอว์คอาย” จาก “อเวนเจอร์ส : เอนด์เกม” และซีรีส์ชื่อเดียวกัน มีอาการดีขึ้นในเร็ววัน ขณะที่ตัวแทนของเรนเนอร์ให้ข้อมูลการผ่าตัดเพิ่มเติมเพียงว่า “เกี่ยวข้องกับกระดูก”


เรนเนอร์ ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงมากฝีมือและคร่ำหวอดอยู่ในวงการมานาน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเป็นที่รู้จักในวงกว้าง จากการรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เฮิร์ต ล็อกเกอร์” ซึ่งส่งให้เรนเนอร์ได้รับการเสนอชื่อเข้าขิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เมื่อปี 2551 โดยหลังจากนั้น เรนเนอร์มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง.

เครดิตภาพ : REUTERS