จากกรณี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ หรือ ซีอีโอวี บิ๊กบอสค่ายลอตเตอรี่ออนไลน์หงษ์ทอง ไลฟ์สดขอโทษ พร้อมทั้งชี้แจงและยอมรับว่า กรณีของ นายเอก เป็นการจัดฉากถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จนหลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องที่พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เคยบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์จากค่ายหงษ์ทองเช่นกัน ว่า สรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉากตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 2 ม.ค.นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม พระเอก ได้ร่วมกันแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ กรณีที่ บิ๊กเอ็ม เคยโพสต์ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์ “หงษ์ทอง.COM”โดยบิ๊กเอ็มระบุว่า ตนรู้สึกเครียดมาก พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่ได้ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่หนึ่ง ที่ผ่านมาตนได้เงินจากสปอนเซอร์ 1.5 แสนบาท ในการจัดคอนเสิร์ต ที่ตนไปร่วมงานคอนเสิร์ตเท่านั้น เงิน 6 ล้านไม่ได้ และไม่เคยได้เงินส่วนแบ่งจากการถูกรางวัลแต่อย่างใด

บิ๊กเอ็มระบุว่า เมื่อวันที่ 30 กย. มีการส่งลอตเตอรี่มาให้ 5-6 ใบ ซึ่งเป็นลอตเตอรี่ไม่ถูกรางวัล 1 ตุลาคม 17.30 กว่านาที หลังหวยออก ร้านเพชรส่งลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้ และให้บิ๊กแคปหน้าจอ เพื่อส่งภาพ ทำประชาสัมพันธ์ ซึ่งตนอยุ่ระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตเลยไม่ได้ ไม่ได้ทันสังเกตุว่ามีการเปลี่ยนแปลงเวลา

บิ๊กเอ็มระบุว่า ผมเริ่มรู้สึกเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไล่ลำดับเหตุการณ์ พบว่าไม่ปกติ ปลาย พ.ย. อาจารย์ลินลดา (รู้จักคุณลินลดา ทำธุรกิจสบู่ด้วยกัน) เอาเงิน 6 ล้าน มาให้คุณแม่ถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเอาเงินกลับมันเกิดจากการที่ผมไม่รู้เรื่องประสบการณ์ ผมเชื่อใจคนมากเกินไป ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาแม่ 1 ครั้ง เป็นเสียงลีน่าจัง ถามว่าผมเป็นไงบ้าง ผมจะฆ่าตัวตาย ผมก็บอกไม่ใช่ เค้าก็เสนอว่าจะช่วยเรื่องกฏหมาย นู่นนี่ ซึ่งผมไม่ได้ขอความช่วยเหลือ

มีช่วงหนี่งในการแถลงข่าว บิ๊กเอ็ม ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมพูดเสียงสั่นเครือ “ กราบขอโทษทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากผม โง่ ทุกอย่างคิดว่าคือเรื่องจริง ผมเป็นแค่เด้กคนหนึ่งที่ถูกหลอกใช้ “ทั้งนี้ บิ๊กเอ็ม ย้ำด้วยว่า ตอนนี้ ตนได้รับผลกระทบอย่างหนัก กลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ขอโทษทุกคนที่ทำให้คนเข้าใจผิด ผมไม่มีสติ ผมโง่ไม่ได้สังเกต อยากให้ทุกคนให้อภัย”

ขอบคุณข้อมูลจากเพจ สรยุทธ์ สุทัศนะจินดา กรรมกรขา่ว