แม้วันนี้ร่างกายของนางแบบสาว นุ๊กซี่ จะลาโลกนี้ไปแล้ว แต่ความน่ารัก แสนดีใจดีของเธอยังคงอยู่ให้แฟนๆคิดถึงและพูดถึงอยู่เสมอ ยิ่งคนใกล้ตัวอย่างหนุ่ม ปู แบล็กเฮด แฟนหนุ่มด้วยแล้วบอกเลยสาวนุ๊กซี่ไม่เคยไปไหนไกลจากหัวใจเขาเลย

ล่าสุดในปี 2022 นี้ที่กำลังจะหมดไป หนุ่มปูก็ขอรีวิวความรักและความคิดถึงถึงสาวนุ๊กซี่ผ่านทางอินสตาแกรมสักหน่อย โดยหนุ่มปูลงรูปข้อความจากสาวนุ๊กซี่ในอดีตและเขียนแคปชั่นว่า

“สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคับเพื่อนๆ…. ปี2565น่าจะเป็นปีที่กระทบกระเทือนจิตใจที่สุดแระ เป็นปีแห่งการสูญเสียที่ยากจะลืม ซึ่งต้องบอกตรงๆว่ามีผลมากมายต่อสภาวะจิตใจอย่างที่สุด แต่ชีวิตก็ยังต้องเผชิญและเดินต่อ แล้วก็หวังว่าในทุกๆก้าวจะทำได้ดีแล้วมีแรงขึ้น ขอบคุณกำลังใจจากทุกๆด้านมากๆคับ ครอบครัว เพื่อนๆ และอีกหลายๆกำลังใจที่แม้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ก็ส่งกำลังใจ ความคิดถึง และข้อแนะนำต่างๆ มาเป็นข้อความ และในทุกๆข้อความที่ได้อ่านมันช่วยเยียวยาและทำให้มีแรงฮึบขึ้นมาลุยต่อในช่วงที่สภาพร่างและจิตใจอ่อนแออย่างที่สุดได้มากจริงๆคับ อยากจะขอบคุณทุกคนที่รักและห่่วงใยเราทั้งคู่ ขอบคุณที่มอบกำลังใจให้กันมาตลอดทาง ในปีใหม่นี้ขอให้ทุกคน มีความรักที่สวยงาม มีครอบครัวที่อบอุ่น มีความสุขกายสุขใจ ให้ได้เจอแต่คนดีๆสิ่งดีๆและมีรอยยิ้มในทุกๆเช้าวันใหม่นะฮะ … ที่เลือกรูปนี้ก็เพราะแคปชั่นน่ารักๆของนู๋อะแหละ คิดถึงนะคะ #นุ๊กซี่กับพี่ปู #นุ๊กซี่ไดอารี่”

พอหนุ่มปูเล่าจบ แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้หนุ่มปูและขอให้สาวนุ๊กซี่ไม่ต้องห่วงอะไร พี่ปูจะเข้มแข็งและแฟนๆจะปลอบพี่ปูเอง บ้างก็บอกว่าคิดถึงสาวนุ๊กซี่มาก บ้างก็บอกว่าเห็นรูปน้องแล้วก็คิดถึงมากทำให้หลายคนไปทำบุญให้สาวนุ๊กซี่กันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blackheadpoo